Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MobiFone tiếp tục cắt các số thuê bao quảng cáo rác

June 13
07:41 2011


Theo ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone, nhà mạng di động này đã gửi tin nhắn thông báo đến 24 thuê bao quảng cáo rao vặt sai quy định trước khi chính thức cắt các số điện thoại này vào 1-6. Đây là các số điện thoại xuất hiện trên những tờ quảng cáo dán bừa bãi trên đường phố Hà Nội.
Từ đầu năm 2011, MobiFone đã 3 lần nhận được công văn của Sở TT&TT Hà Nội yêu cầu cắt dịch vụ đối với các thuê bao điện thoại quảng rao vặt sai quy định và đều đã tiến hành thực hiện.
Ngoài ra, ông Chiến cũng đề nghị với Sở TT&TT Hà Nội nên có quy định hướng dẫn cụ thể về việc không cho phép mở lại các số điện thoại vi phạm nếu không có ý kiến của Sở. “MobiFone sẽ không mở lại cho các thuê bao điện thoại sai quy định trong năm 2011 trước khi có hướng dẫn cụ thể của Sở”, ông Chiến cho biết thêm.
Còn về các số điện thoại vi phạm trong năm 2010, do chưa có văn bản hướng dẫn nên MobiFone đã tái sử dụng sau 31 ngày theo quy định của Bộ TT&TT.
Ngày 16-5-2011, Sở TT&TT Hà Nội đã có công văn đề nghị các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn ngừng cung cấp dịch vụ với 112 số điện thoại phạm lỗi quảng cáo rao vặt sai quy định, trong đó có 24 thuê bao mạng MobiFone. Đây là lần thứ 11, và cho tới nay sở này đã yêu cầu nhà mạng cắt dịch vụ đối với 1.173 số điện thoại vi phạm quy định về quảng cáo rao vặt của UBND thành phố.
(Theo ICTNews)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới