ĐTDĐ Samsung Champ C3303K
Phan Thị Thúy Kiều, nhân viên kinh doanh

Khi có ý định đổi điện thoại, tôi đã rất lưỡng lự. Thị trường ĐTDĐ bây giờ phát triển đến chóng mặt. Nhiều lúc thấy mình tham lam quá khi nhìn thấy model nào cũng thích. May mắn là cô bạn gái của tôi làm ở siêu thị ĐTDĐ nên đã tư vấn giúp. Cuối cùng, tôi cũng chọn được một chiếc điện thoại khá xinh xắn. Dù mức giá phải chăng, nhưng Samsung Champ C3303K lại cung cấp rất nhiều tính năng phong phú. Radio FM, hiệu ứng âm thanh 3D và loa đôi mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời. Bên cạnh kiểu dáng đẹp, nhiều tính năng thì thời gian sử dụng pin dài cũng là điều mà tôi cực kỳ quan tâm.
Samsung Champ C3303K còn tích hợp phần mềm Yahoo! Messenger giúp tôi thoải mái chat chit với bạn bè. Máy có cả Bluetooth và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 8GB để tha hồ lưu hình, nhạc, game yêu thích. Nói chung, theo tôi nghĩ với nhu cầu liên lạc và giải trí thông thường như tôi thì C3303K đã đáp ứng khá tốt. Đôi khi tôi vẫn muốn có một chiếc điện thoại thông minh, có khả năng hỗ trợ công việc, nhưng hiện tại, tôi thấy như vậy là đủ.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts77

June 05
00:00 2011


ĐTDĐ HTC Wildfire
Nguyễn Ngọc Hữu Trí, nhân viên tín dụng

Ấn tượng đầu tiên khi tôi chọn điện thoại HTC Wildfire đó chính là nó chạy hệ điều hành Android 2.1 được Việt hóa, giúp nó tạo nên sự thân thiện cho những người dùng ở Việt Nam.
Nhìn chung, HTC Wildfire đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của tôi. Chất lượng nghe và gọi của máy khá tốt. Việc kết nối Wi-Fi, Bluetooth và GPS cùng với cảm biến cho la bàn số cũng cho chất lượng rất cao. HTC Wildfire cũng được tích hợp ứng dụng Friend Stream, tính năng tổng hợp thông tin từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr thành một luồng thông tin duy nhất trên một giao diện duy nhất. Dĩ nhiên, theo tôi, không có sản phẩm công nghệ nào là hoàn hảo. Nhưng tôi vẫn đang hài lòng với sự lựa chọn của mình. HTC Wildfire đã giúp ích rất nhiều cho tôi trong công việc cũng như giải trí.


Laptop Sony Vaio VPCEB23FM
Bùi Xuân Vinh, sinh viên Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM

Ngành của tôi học đa phần phải sử dụng máy vi tính. Học trên giảng đường cũng phải sử dụng máy tính để theo dõi bài giảng của thầy. Hơn nữa, tất cả các giáo trình và bài tập về nhà đều được đưa lên trang web khoa nên cũng phải sử dụng máy tính để học bài. Nói chung, hàng ngày tôi đều phải sử dụng máy vi tính để phục vụ cho việc học tập. Ngoài ra, máy vi tính còn phục vụ cho việc giải trí thường xuyên của tôi nữa. Vì thế từ năm thứ nhất, tôi đã được ba mẹ mua cho chiếc latop, và đó là chiếc Sony Vaio VPCEB23FM mà tôi mơ ước từ lâu.
Máy không chỉ có kiểu dáng sang trọng mà còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn. Tôi biết nếu chỉ phục vụ cho việc học tập thôi thì cũng không cần thiết để mua chiếc latop đắt tiền như vậy. Tuy nhiên, khi ta đã yêu thích một sản phẩm công nghệ nào đó thì việc muốn sở hữu và tìm hiểu sâu về nó là lẽ đương nhiên. Tìm hiểu một sản phẩm công nghệ cũng cần đầu tư khá nhiều thời gian, chiếc Sony Vaio VPCEB23FM thật sự đã cuốn hút tôi từ khi nó vừa xuất hiện và được bán tại thị trường Việt Nam.

 

Tú Ngọc

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới