Alice: Madness Returns
Ngày dự định phát hành: 14-6-2011
Hệ máy: PC/X360/PS3

Wonderland mà người chơi từng biết khi còn nhỏ đã biến thành một thế giới khủng khiếp và đáng sợ… một lần nữa. Đây là câu chuyện tiếp theo tựa game Alice, bị bóp méo bởi lối kể truyện của nhà thiết kế American McGee, dựa trên câu truyện cổ điển của Lewis Carroll. Tuy dựa trên cùng phong cách tối tăm như nguyên bản, nhưng với hình ảnh, cốt truyện và thiết kế game hoàn toàn mới, Alice: Madness Returns dõi theo Alice trên chuyến hành trình qua thế giới Wonderland ma quái và hỗn mang nhằm hé mở sự thật sau quá khứ đầy ám ảnh và tinh thần bị dày vò của cô. Alice: Madness Returns diễn ra 10 năm sau khi kết thúc phiên bản đầu của game, khi Alice đang đấu tranh để hồi phục lại từ nỗi đau tinh thần khi cô mất cả gia đình trong một đám cháy lớn.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Game hay cho tháng 6 – 2011

June 05
00:00 2011


Operation Flashpoint: Red River
Ngày dự định phát hành: 7-6-2011
Hệ máy: X360/PS3/PC

Operation Flashpoint: Red River mang tới cho người chơi một chiến dịch oai hùng, diễn ra trên một chiến trường mới, đầy chết chóc đặt trong bối cảnh quốc gia Tajikistan hẻo lánh nhưng xinh đẹp dọc bờ sông Vakhsh. Red River miêu tả một xung đột mang tính tiểu thuyết thuộc chủ đề chính trị đương thời, trải suốt ba màn chơi riêng biệt ở cả chế độ chơi đơn và chơi đồng đội với khả năng cho phép tới bốn người chơi online.


Red Faction: Armageddon
Ngày dự định phát hành: 7-6-2011
Hệ máy: PC/PS3/X360

Nửa thế kỷ sau khi lực lượng kháng chiến Red Faction giải phóng sao Hỏa, Hành tinh Đỏ một lần nữa lại trở thành chiến trường. Nước thuộc địa đấu tranh sinh tồn trong các hầm mỏ dưới mặt đất sau khi bề mặt sao Hỏa trở nên không thể trú ngụ được. Khi Darius Mason, cháu trai của người anh hùng giải phóng Alec Mason và Samanya, vô tình giải phóng thế lực ác ngủ vùi từ lâu, Armageddon lan khắp sao Hỏa. Khi các thuộc địa tan vỡ, Darius và lực lượng Red Faction là hy vọng duy nhất có thể giải cứu loài người. Trận chiến sẽ đưa họ tới trung tâm của hành tinh bị tàn phá bởi bão tố này, qua các hang băng và dòng nham thạch, cho tới khi họ phải đương đầu trực diện với hiểm nguy không thể diễn tả nổi.


Wii Play: Motion
Ngày dự định phát hành: 13-6-2011
Hệ máy: Wii

Với Wii Play: Motion, game thủ sẽ được khuấy đảo, thay đổi và tận hưởng như chưa từng trải nghiệm trước đó, dù họ là các game thủ mới chơi hệ console này hay là các game thủ gạo cội đã nhận thấy sự thú vị của tuyển tập game Wii Play được ưa chuộng.
Từ việc đón từng ngọn gió bằng cách nghiêng một chiếc ô tới việc bắt từng chú sâu trong vườn, mỗi game trong số 12 tựa game đi kèm sẽ làm người chơi hài lòng khi sử dụng tay cầm Wii Remote Plus (chính là Wii Remote kèm phụ kiện Wii MotionPlus) theo nhiều cách thú vị và không ngờ tới.


Cubic Ninja
Ngày dự định phát hành: 17-6-2011
Hệ máy: Nintendo 3DS

Tựa game Cubic Ninja dành cho hệ máy Nitendo 3DS, đó là một game cho phép bạn chơi mà không cần phải bấm nút. Đơn giản, bạn chỉ cần nghiêng và xoay chiếc Nitendo 3DS của mình để giải các câu đố đầy thách thức, đánh bại những đối thủ quỷ quyệt, và trốn khỏi những cạm bẫy phức tạp!
Cubic Ninja đặt người chơi vào vai CC, một tiểu Ninja dũng cảm có hình dạng khối cubic đặc trưng. Công chúa của vương quốc thân yêu – cộng thêm vài bạn hữu ninja – đã bị bắt cóc. Và việc của bạn bây giờ là cứu họ. Để làm được điều đó, bạn phải nghiêng và xoay tìm đường qua 100 màn chơi đầy bất ngờ, đánh bại những kẻ thù như Woofbot, Scorchbot, và nhiều nữa. Từ những ngọn núi lửa phun trào tới những rừng cây bốn mùa đầy gió và nước, kẻ địch của bạn sẽ làm bất cứ điều gì có thể để ngăn cản bạn.


Transformers: Dark of the Moon
Ngày dự định phát hành: 14-6-2011
Hệ máy: PS3/X360/Wii

Transformers: Dark of the Moon – Stealth Force Edition đưa người chơi trực tiếp vào một cốt truyện prologue mở đầu để trải nghiệm những trận đánh kinh điển trên Trái đất, hình thành nên những sự kiện hiểm nguy xảy ra trong bộ phim bom tấn này. Đặt trong các bối cảnh độc đáo xung quanh thế giới, như vùng xa mạc ở Bắc Mỹ và các cơ sở quân sự ở Siberi, game cho phép người chơi kiểm chứng sức mạnh của Stealth Force và điều khiển những nhân vật người máy Transformer trong màn đua xe công nghệ cao, với những vũ khí trang bị kèm thuốc nổ và khả năng di chuyển mau lẹ. Các fan sẽ có thể vào vai các nhân vật khác trong một danh sách đa dạng khi họ tham gia vào một chiến dịch rung chấn tâm can nhằm bảo vệ loài người. Ngoài ra, các fan có thể cùng chơi game hoặc thi đấu với bạn bè thông qua chế độ multiplayer căng thẳng được thiết kế riêng cho hệ máy Nitendo Wii.

 


Duke Nukem Forever
Ngày dự định phát hành: 14-6-2011
Hệ máy: PC/PS3/X360

Binh đoàn quái vật ngoài hành tinh đã quay trở lại và chỉ duy nhất Duke là người có thể giải cứu thế giới một lần nữa. Cảnh sát Pig, tia laser thu nhỏ của người ngoài hành tinh và những con trùm khổng lồ sẽ không thể cản bước vị anh hùng của chúng ta trong việc hoàn thành mục tiêu duy nhất và tối cao của anh: giải cứu thế giới. Tựa game này mang tới một tiết tấu nhanh và thực sự hài hước bên cạnh nhiều điểm đáng chú ý khác. Duke Nukem đã và sẽ mãi mãi bất tử trong lịch sử game, và đây chính là huyền thoại về Duke.


Hollywood Files: Deadly Intrigues
Ngày dự định phát hành: 17-6-2011
Hệ máy: Nintendo DS

Là một thám tử tư, bạn được thuê tìm người con gái mất tích của một ai đó. Trên đường đi, bạn gặp các nhân vật quyến rũ của Hollywood và Las Vegas giúp bạn giải được vụ án mạng bí ẩn. Với hơn 1000 hidden object và 20 bàn mini-game bổ sung kèm câu đố để giải, Hollywood Files: Deadly Intrigues sẽ khiến bạn phải luôn cảnh giác.

M.A

THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ:
Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số.
Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới