Cooler Master USP 100 Red và Black Edition

Cooler Master USP 100 tạo ấn tượng mạnh ngay từ hệ thống lưới ở mặt trước và các đường viền. Thùng máy rộng rãi, có tới 5 khoang 5,25 inch. Với USP 100, người dùng được trang bị các tính năng cao cấp chỉ với chi phí hợp lý hơn nhiều như: khoảng trống để lắp ráp hệ thống tản nhiệt mà không cần phải tháo bo mạch chủ ra khỏi thùng, khay gắn HDD gồm hai phần ngang và dọc đều được trang bị bộ gài chắc chắn, luồng gió được tối ưu vẫn với thiết kế khí động học theo hai chiều chủ đạo – trước ra sau và dưới hướng lên trên.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

3 thùng máy tính cao cấp thế hệ mới

June 05
00:00 2011

Chân đế cao su trước và sau vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp hệ thống bám chắc chắn hơn vào bề mặt cũng như tạo khoảng không cần thiết hút gió vào từ phía dưới (USP 100 được trang bị hai quạt hút từ dưới lên). Các giao tiếp USB và âm thanh đều được đẩy lên đỉnh của USP 100, giúp người dùng thao tác tiện lợi hơn khi đặt thùng máy ở vị trí thấp, chất lượng dây tín hiệu bên trong thuộc loại tốt.
Cooler Master USP 100 có hai phiên bản đỏ và đen (sự khác biệt nằm ở màu sắc hệ thống lưới lọc phía trước), và người dùng có tùy chọn cho nắp hông có hay không có cửa sổ.
Giá tham khảo: 1.339.000 đồng.

Cooler Master 690 II Advance White Edition

Thừa hưởng toàn bộ các ưu điểm thiết kế từ Cooler Master 690 II Advance, phiên bản White tạo cảm giác nhẹ nhàng với gam màu trắng.
Vẫn là các đường nét, các đệm cao su dưới chân chắc chắn, cũng như các tiện ích rất “đặc trưng” của dòng 690 II Advance. Có thêm hệ thống đèn LED xanh dương phía sau màng lưới mặt trước.
Bộ gài giữ VGA và đế cắm ổ cứng eSATA chỉ có ở phiên bản Advance được Cooler Master giữ lại nguyên cho phiên bản White.
Giá tham khảo: 2.499.000 đồng.

Cooler Master 690 II Advance NVIDIA Edition

Tương tự phiên bản White, phiên bản Cooler Master 690 II Advance NVIDIA Edition chủ yếu tập trung thay đổi hình thức nước sơn bên ngoài theo phong cách rất đặc trưng của NVIDIA với màu xanh lá truyền thống trong khi giữ nguyên các chi tiết, tính năng của nguyên bản 690 II Advance.
Tuy vậy, NVIDIA Edition lần này hoàn toàn khác so với các sản phẩm tương tự trước đây của Cooler Master, không còn một màu xanh lá phủ đầy từng chi tiết nữa mà chú trọng tới sự tinh tế của các chi tiết cùng với sự sắp đặt hơi khác đi một chút ở bên trong.

 


Với hình thức bên ngoài, logo NVIDIA chiếm chỗ của logo Cooler Master, nắp hông được thiết kế theo logo của NVIDIA và bên trong, người dùng có thể đặt một Radiator (bộ phận tản nhiệt cho hệ thống tản nhiệt chất lỏng) ngay sát vị trí đặt nguồn, có hiệu quả hơn khi tận dụng luồng gió mát hút ngay từ phía dưới lên.
Giá tham khảo: 2.499.000 đồng.

VGTECH

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới