iPOD touch 32GB
NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH – Nhân viên ngân hàng

Vì đã có một điện thoại di động khá ưng ý nên tôi dùng iPod Touch để giải trí là chủ yếu. Tuy nhiên, trên iPod có sử dụng phần mềm Skype nên tôi vẫn có thể trò chuyện như đang dùng điện thoại Internet vậy. Với dung lượng bộ nhớ khá lớn 32GB, iPod cho phép tôi lưu trữ được nhiều list bài hát hay, phim và cả các game mới nhất. Tốc độ xử lý cùng lúc nhiều chương trình nhanh, tránh được tình trạng treo máy tạm thời. Tính năng quay phim HD cho hình ảnh rất đẹp, đây cũng là điểm khiến tôi yêu thích nó. Camera có ở mặt trước và sau, rất giống với thiết kế của iPhone 4. Kết nối Wi-Fi khá tốt và cho phép tôi có thể chia sẻ video hay hình ảnh với chất lượng ổn định. Dù nhiều người cho rằng: chất lượng âm thanh của iPod vẫn chưa “pro” bằng những dòng chuyên nghe nhạc khác, song với riêng tôi thì nó khiến tôi hoàn toàn hài lòng.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts76

May 20
00:00 2011


APPLE iPAD
LÊ THỊ QUỲNH NHƯ – Nhân viên ngân hàng

Xét về giao diện thì thiết kế của iPad không khác gì mấy so với iPhone hay iPod, chỉ khác chăng là màn hình thuộc cỡ lớn. Điểm khiến tôi thích nhất khi sử dụng iPad là ứng dụng đọc sách iBooks, khi để màn hình ở chế độ ngang, nó trông giống như 1 quyển sách được mở ra trước mặt, muốn chuyển đến trang kế, bạn chỉ cần di ngón tay ở góc cuối, giống như việc lật từng trang sách vậy, rất thú vị. Nếu chỉ dùng để truy cập website, tìm dữ liệu thông tin, duyệt hình ảnh hoặc xem phim, nghe nhạc thì iPad đáp ứng khá tuyệt. Nhưng nếu dùng để thao tác dữ liệu trên iPad thì lại khá bất tiện nếu như bạn không có 1 điểm tựa cần thiết cho nó. Tôi không thể 1 tay vừa cầm nó, 1 tay vừa gõ chữ được. Đó là chưa kể đến iPad không có khe đọc thẻ, không cổng USB, muốn copy dữ liệu, bạn phải có đầu đổi cổng giao tiếp và lại phải tốn thêm tiền để mua, rất là bất tiện và phiền phức. Hy vọng ở những iPad đời sau, hãng Apple sẽ có những cải tiến mang tính cách mạng hơn.


ĐTDĐ NOKIA E72
ĐINH NGỌC THÙY LINH – Nhân viên ngân hàng

So với những sản phẩm dòng E cùng loại thì Nokia E72 của tôi trông “mềm mại” hơn về kiểu dáng và kích thước. Tôi khá thích bàn phím dạng QWERTY vì dễ sử dụng khi thao tác nhắn tin và E72 đáp ứng khá tốt. Tuy bộ nhớ trong không thuộc dạng “khủng”, chỉ khoảng 250MB nhưng dùng để lưu trữ vẫn khá ổn, chỉ tiếc là nếu tôi thao tác hơi nhanh hoặc khởi động 2 hoặc 3 chương trình cùng lúc thì máy dễ bị “đứng hình”. Bù lại, E72 có máy chụp hình lên tới 5.0 megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét và quan trọng là có đèn LED dành cho những lúc chụp hình vào buổi tối hoặc ánh sáng không đủ. Nếu bạn cũng làm công việc văn phòng như tôi thì E72 hoàn toàn không thiếu một tính năng hữu ích nào, kể cả việc check e-mail một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Ngoài Wi-Fi, E72 còn cho phép kết nối với cả mạng 3G và giữ kết nối lâu hơn nhờ bộ pin “chạy” khỏe.

 

Đàm Hương

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới