Sony vừa giới thiệu tại Việt Nam hai model máy chụp ảnh Cyber-shot hoàn toàn mới là DSC-WX7 và DSC-HX7V với khả năng chụp ảnh 3D, chụp ảnh chất lượng tương đương với máy chuyên nghiệp DSLR, và khả năng quay phim chất lượng Full HD.
Cả hai model này đều có độ phân giải lên tới 16.2 megapixel và được thiết kế để trở thành những chiếc máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn đầu tiên trên thế giới có tính năng 3D Still Image, cho phép chụp ảnh 3D chỉ cần một ống kính và một bộ xử lý.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HX7V và WX7 Hai máy ảnh 3D "độc" mới của Sony

May 20
00:00 2011

 

Với công nghệ cảm biến CMOS chiếu sáng nền “Exmor R” của Sony, WX7 và HX7V có khả năng hoạt động với hiệu suất cao trong điều kiện thiếu sáng, chụp liên tục 10 khung hình trên giây và tính năng chụp quét toàn ảnh thông minh Intelligent Sweep Panorama. Máy ảnh Cyber-shot WX7 nhỏ gọn với ống kính rộng và sáng, nó còn mang đến cho người tiêu dùng những tính năng trên nền “Exmor R” như chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng Low Light Capability, chụp ảnh tĩnh 3D/quét toàn cảnh 3D và quay phim AVCHD chất lượng cao Full HD.
Cả hai dòng máy ảnh HX7V và WX7 đều có thể quay những đoạn phim HD chuẩn 60i/50i với định dạng 1080 AVCHD. “Mượn” tính năng từ dòng máy quay phim Handycam, hai model máy ảnh mới này cũng được trang bị tính năng “Dual Rec”1 giúp máy vừa có thể quay phim, vừa chụp ảnh tĩnh kỹ thuật số 3 megapixel (2 megapixel (4:3) khi quay MP4). Máy ảnh có một nút bấm chụp ảnh tĩnh riêng và một nút quay riêng để người dùng dễ dàng sử dụng.


Trong chế độ ảnh tĩnh 3D (3D Still Image), máy ảnh chụp hai ảnh liên tiếp với điểm lấy nét khác nhau để tính toán chiều sâu và sau đó tạo ra những bức ảnh mắt trái và mắt phải để tạo ra hiệu ứng 3D. Những tấm ảnh 3D này có thể được thưởng thức dưới định dạng 2D hoặc 3D trên tivi tương thích 3D hoặc trên máy PlayStation 3 thông qua ứng dụng “PlayMemories”, tải miễn phí trên PlayStation Store.
HX7V và WX7 còn được trang bị tính năng chụp quét toàn cảnh 3D Sweep Panorama cho phép chụp những bức ảnh toàn cảnh với một động tác lia máy và chụp. Những khung hình tốc độ cao sẽ được kết nối lại với nhau bằng công nghệ xử lý hiện đại, tự động tạo ra bức ảnh toàn cảnh 3D chi tiết. Ngoài ra, máy còn được trang bị tính năng góc quét đa chiều Sweep Multi Angle giúp bạn xem ảnh giả lập 3D ngay trên màn hình LCD bằng cách nghiêng máy trước và sau. Chức năng chụp hình này chụp 15 hình ở 15 góc khác nhau và sau đó kết hợp thành 1 bức ảnh, tạo ra hiệu ứng tương tự 3D trên màn hình.

Chánh Trung
MUA Ở ĐÂU: Các cửa hàng, siêu thị điện máy, máy ảnh.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới