Loa AE Vibration Speaker Feeling
Giá tham khảo: 390.000 đồng

Thông thường, các dòng loa đều được thiết kế với nón loa được đặt nghiêng hoặc song song với mặt phẳng được đặt. Nhưng với tiêu chí “cảm nhận âm thanh qua rung động”, chiếc loa AE Vibration Speaker Feeling có một thiết kế mới lạ, đó là nón loa được hướng xuống dưới mặt phẳng được đặt.
Với thiết kế phần thân có dạng như một viên sỏi, AE Vibration Speaker Feeling trông khá thời trang và độc đáo. Mặt trên của thiết bị là lớp nhựa có màu sắc khá thời trang và khá mịn khi chạm tay vào. Ở mặt dưới của thiết bị là khối nhôm bóng loáng với một hình tròn nhô lên, ở giữa chính là vị trí của nón loa. Ngay cạnh trước của loa là một đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động, trong khi mặt sau chỉ có một cổng USB mini. Cổng USB này đóng vai trò là nơi cấp nguồn, đồng thời là nơi truyền tín hiệu âm thanh đến loa thông qua dây cáp nối USB kèm ngõ cắm âm thanh 3,5mm. Chỉ với đường kính 8cm, tần số đáp ứng đạt từ 100Hz đến 18KHz, nhưng chất lượng âm thanh của loa ấn tượng. Bạn có thể nghe được âm trầm và âm bổng một cách rõ ràng dù âm lượng được mở to hay nhỏ.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hai kiểu loa độc đáo

May 20
00:00 2011

Với chiếc loa này, bạn không chỉ cảm nhận âm thanh bằng thính giác mà còn bởi xúc giác. Thiết bị mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc thưởng thức âm nhạc cũng như khi xem phim. Mỗi giai điệu mang đến cho bạn một kiểu rung động riêng và bạn có thể cảm nhận từng nhịp điệu của âm thanh một cách rõ ràng nhất. Tuy sử dụng nguồn từ cổng USB của máy tính, nhưng bạn có thể yên tâm và không sợ máy tính xách tay của mình nhanh hết pin vì công suất của loa chỉ có 2,5W và điện năng đầu vào chỉ có 5V với cường độ 500mA đến 1A.

Loa DOSS DS-919
Giá tham khảo: 3.300.000 đồng

Ngày nay, các thiết bị được thiết kế để trở nên đa năng hơn, và loa cũng vậy. Chiếc loa đa năng DOSS DS-919 nổi bật với thiết kế hình ôvan và lớp lưới vải hoa văn cách điệu bọc loa, tạo cảm giác yên bình và sang trọng. Ngay giữa loa là một màn hình LCD đơn sắc hình tròn với đường kính khoảng 6cm dùng để hiển thị thông tin của thiết bị. Cạnh dưới của loa là một bệ nhỏ nhô ra ngoài, bên trên là cụm phím điều khiển trình chơi nhạc, phím điều chỉnh âm lượng, phím điều chỉnh thời gian, phím chỉnh chế độ báo thức, phím chỉnh độ sáng màn hình. Ngay phía cạnh trên của loa là một phím khá to với dòng chữ snooze/nap/sleep dùng để chỉnh thời gian báo thức. Mặt sau ngay phần chân đế là ngỏ cắm adapter cấp nguồn, ngỏ cắm AUX IN, ngỏ cắm ăn-ten FM, khe cắm thẻ nhớ SD và cổng USB.

 


DS-919 là một loa với hai kênh mỗi bên, có đường kính 2 inch và công suất 4W hỗ trợ phát nhạc. Thông qua ngõ cắm AUX IN 3,5mm, khe thẻ nhớ SD và cổng USB, bộ loa này còn có thể sử dụng như một radio FM, và một đồng hồ báo thức. Tính năng báo thức khá thú vị với âm báo có thể tùy chỉnh theo âm thanh thiết lập trước (Field/Daybreak/Water/Ocean) hay sử dụng nhạc từ ngõ cắm AUX, thẻ nhớ SD và USB.

Bảng vẽ Genius G-Pen F610

Nhắc đến đồ họa mà không nhắc đến các bảng vẽ đồ họa thì sẽ là một thiếu sót lớn. Bảng vẽ Genius G-Pen F610 cũng gồm bảng vẽ và bút cảm ứng đi kèm. Kiểu dáng trang nhã với tông màu xám đen và thiết kế mỏng. Kích thước 15 x 25 cm cho khu vực vẽ lớn hơn. Thiết bị cũng được tích hợp các phím tắt xung quanh cạnh với khả năng lập trình được (29 phím) giúp bạn có thể vào nhanh các ứng dụng thường sử dụng nhất.


G-Pen F610 được thiết kế với độ nhạy tùy theo lực ấn xuống bảng vẽ đến 1.024 mức độ, cho phép người vẽ có thể dễ dàng thực hiện nét đậm nhạt tùy theo lực ấn. Chiếc bút cảm ứng đi kèm thiết bị ngoài tính năng để vẽ còn có khả năng hoạt động như chuột máy tính. Đầu bút và hai phím trên thân bút có thể tùy chỉnh thành phím chuột trái, phải và phím cuộn. Đi kèm với thiết bị là đĩa CD chứa trình điều khiển và các tiện ích FreeNotes dùng để viết ghi chú, Power Presenter RE dùng để tạo slide trình bày, Office Ink dùng để giả lập công cụ vẽ (bút chì, bảng màu, điều chỉnh nét vẽ,…).
Giá tham khảo: 2.160.000 đồng.

Bảng vẽ G-Pen 4500

Nếu không có yêu cầu cao về mặt đồ họa thì bạn chỉ cần trang bị bảng vẽ đồ họa G-Pen 4500 của Genius là đủ. Nếu so về kích thước thì thiết bị chỉ là đàn em của G-Pen F610. G-Pen 4500 có thiết kế tương tự như G-Pen F610 với khay đặt bút ở cạnh trên, cạnh đó là đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động của thiết bị.


Kích thước của thiết bị 23,14 x 21,59 x 0,508 cm; trọng lượng 400g và phần diện tích làm việc của thiết bị 10,16 x 13,97 cm. Độ phân giải 2000 LPI, tuy nhỏ, nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu đồ họa cho bạn. Thiết bị cũng hỗ trợ phím tắt với 28 phím xung quanh khu vực vẽ giúp bạn có thể truy cập nhanh các ứng dụng thường dùng. Bút cảm ứng tương tự như bút viết tay tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi thực hiện các thao tác vẽ hay viết trên bảng vẽ. Phần ngòi bút bằng nhựa tạo cảm giác di chuyển mượt mà và tránh làm trầy bề mặt bảng vẽ. Tính năng của bút cảm ứng khá giống với bút cảm ứng của G-Pen F610 ở phần cảm ứng lực.
Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ một chuột cảm ứng hoạt động trên bề mặt bảng vẽ với kích thước giống với chuột máy tính thông thường. Bảng vẽ sử dụng nguồn từ cổng USB thông qua cáp nối, trong khi bút cảm ứng và chuột cảm ứng sử dụng pin AAA (đi kèm). CD chứa trình điều khiển đi kèm cũng tích hợp một số phần mềm hỗ trợ như PenSuite và hai phần mềm dùng thử Corel Painter IX và Photoshop CS.
Giá tham khảo: 980.000 đồng.

HOÀNG SƠN

MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính và Gia Khang Computer (81 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới