Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

FileHippo Update Checker, tự động dò và cập nhật phần mềm trong máy

May 09
00:00 2011


Tải chương trình phiên bản mới nhất hiện nay là v1.038 tại www.filehippo.com/updatechecker/FHSetup.exe (247 KB). Chương trình tương thích với mọi Windows có .Net Framework 2.0. Tải .Net Framework 4.0 mới nhất tương thích với 2.0 tại www.microsoft.com/downloads hay http://tinyurl.com/pctipsvn160-mnf4 (48MB).
Sau khi tải về xong, kích hoạt tập tin FHSetup để tiến hành cài đặt. Bạn cứ để mọi thứ như mặc định trong quá trình cài đặt là được. Ngay sau khi cài đặt, chương trình sẽ chạy ngầm và đặt biểu tượng dưới khay hệ thống. Bạn chỉ việc nhấp phải chuột vào biểu tượng chương trình ở khay hệ thống rồi chọn View Results… để xem kết quả dò tìm. Kết quả sẽ được hiển thị trực tuyến trên trình duyệt mặc định của bạn. Chú ý, bạn cần có kết nối Internet để xem kết quả.
Khi cần thiết, bạn có thể nhấp phải chuột vào biểu tượng ở khay hệ thống của chương trình rồi chọn Settings để tùy chỉnh lại chương trình theo ý mình. Thí dụ, bạn có thể tùy chỉnh cho chương trình tự động dò tìm mỗi khi khởi chạy cùng Windows ở Tab Advance > Run Update Checker when Windows start, chọn thư mục chứa chương trình đã cài đặt cần dò tìm khác ngoài thư mục mặc định ở Tab Custom Locations hay chọn trình duyệt hiển thị kết quả khác ngoài trình duyệt mặc định ở Tab Result.
Chương trình hoạt động rất gọn nhẹ và ít tốn tài nguyên máy.

 

DUY THÔNG

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới