Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Alternative Flash Player Auto Updater, tự động nâng cấp Flash Player

May 09
00:00 2011

Link download: http://tinyurl.com/4ohh48m hoặc tại http://tinyurl.com/4hbmxse
Yêu cầu phần mềm NET Framework 3.5: http://tinyurl.com/298c6uu
Tương thích: Window XP, Vista, Window 7.
Sau khi cài đặt xong, bạn sẽ thấy biểu tượng chương trình hiển thị ở thanh công cụ phía góc phải màn hình. Lần đầu tiên, chương trình sẽ kiểm tra phiên bản mới nhất của Adobe Flash Player và nhắc nhở bạn cài đặt bản cập nhật (nếu có). Chương trình có thể tự động xác minh các phiên bản Flash Player hiện có trong các trình duyệt Firefox, IE, Safari và Opera.
Sau khi download xong, chương trình sẽ hiển thị một thông báo hỏi bạn có chấp nhận cài đặt phiên bản mới hơn không? Bạn nhấn Yes để đồng ý.

Trước khi sử dụng chương trình, bạn có thể mở thẻ Settings để tùy chỉnh các thông số của chương trình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập như:
o Always show tray icon: Luôn luôn cho phép hiện biểu tượng chương trình ở thanh công cụ.
o Check for available program updates at start: Luôn kiểm tra các phiên bản Flash Player có sẵn trong máy mỗi khi khởi động chương trình.
o Start application invisible: Khởi động chương trình một cách vô hình.
Ngoài ra, bạn còn có thể chỉnh cho chương trình có thể không kiểm tra một trình duyệt nào đó bằng cách vào mục Flash Player Update Setiings, chọn vào các dòng Ignore Flash Player for IE (để bỏ qua IE) và tương tự như thế cho Firefox và các trình duyệt khác. Và chọn dòng Install updates without user interaction (tự động cài đặt sau khi download về mà không cần hỏi người dùng).

 

TRỊNH NGUYỄN MINH HOÀNG (TP.HCM)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới