Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Truy tìm mật khẩu file nén với ZIP Password Unlocker

May 02
00:00 2011

Đôi lúc để bảo vệ các file nén chia sẻ, bạn thường chọn cách là thiết lập mật khẩu phức tạp cho nó. Tuy nhiên, mật khẩu càng phức tạp thì lại càng dễ quên và khi quên thì khó mà có thể tìm lại được dễ dàng. Trong trường hợp như vậy, bạn cần có sự trợ giúp của công cụ hữu ích ZIP Password Unlocker.
Với thuật toán Brute Force được áp dụng, ZIP Password Unlocker có thể giúp bạn tìm thấy mật khẩu bảo vệ file một cách nhanh chóng, dù rằng nó có được tạo từ những ký tự chữ, số phức tạp nhất đi chăng nữa. Nhược điểm duy nhất của chương trình này là chỉ hỗ trợ file nén có định dạng ZIP.
Để sử dụng, đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://tinyurl.com/pctips4370 để tải và cài đặt chương trình (tương thích tốt với Windows 98, ME, NT, 2000, XP, 2003, Vista và Windows 7), giao diện của ZIP Password Unlocker hiện ra khá bắt mắt.
Trong khung Zip File, bạn chỉ cần nhấn vào nút Select để xác định vị trí chứa file ZIP cần khôi phục mật khẩu, sau đó ở khung Destination, bạn chọn thư mục chứa tập tin kết quả. Bạn cũng có thể thiết lập tìm các mật khẩu có độ dài theo ý thích của mình bằng cách hiệu chỉnh các mục Min Length và Max Length. Sau cùng nhấn vào nút Start là xong.

CHÂU QUỐC HÙNG (Trà Vinh)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới