Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thiết lập cho Google Chrome lưu các thẻ đã mở

May 02
00:00 2011

Sau khi bạn tắt Google Chrome, trong lần truy cập kế tiếp các trang Web bạn đã mở đều không xuất hiện trở lại. Đây là một điều khá khó chịu đối với đa số người dùng. Bạn có thể khắc phục chỉ với vài thao tác đơn giản dưới đây:
Đầu tiên, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc cờ lê ở góc phải trên màn hình và chọn Options. Trong giao diện hiện ra, chọn thẻ Basics và thiết lập một số tùy chọn ở phần On startup.
+ Open the homepage: Mở lại trang chủ.
+ Reopen the pages that were open last: Mở lại tất cả các trang đã mở lần cuối trước khi đóng trình duyệt.
+ Open the following pages: Mở danh sách các trang theo danh sách do chính bạn thiết lập. Bạn nhấn nút Use curent pages để chọn tất cả các trang đang được mở trong trình duyệt, nhấn vào dấu X phía trước để bỏ chọn một trang nào đó; hay thêm một trang bất kỳ bằng cách nhấn nút Add, nhập vào địa chỉ URL và nhấn Add.

Xóa các Website ra khỏi danh sách tìm kiếm của Google
Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản Google bất kỳ và truy cập vào địa chỉ www.google.com/reviews/t, dưới mục Manually block a site, bạn nhập vào địa chỉ trang Web muốn khóa lại ở khung trống phía trên, lý do cho việc khóa ở khung bên dưới. Ở phần lý, bạn có thể nhập tùy ý hay chỉ đơn giản gõ I don’t like it. Bạn có thể khóa tối đa lên đến 500 Website. Muốn mở khóa trở lại cho Website, bạn chỉ việc nhấn vào liên kết Unblock ở ngay bên cạnh tên Website đã khóa.

IT_ROSE (Long Khánh)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới