Ngày 11-4, Tập đoàn Intel thông báo nền tảng Intel Atom, trước đây có tên mã là “Oak Trail”, đã sẵn sàng trên thị trường và sẽ xuất hiện trong các thiết bị từ tháng Năm và xuyên suốt năm 2011. Hiện có hơn 35 mẫu thiết kế dành cho máy tính bảng và thiết bị lai từ các hãng sử dụng “Oak Trail” và chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Intel công bố nền tảng xử lý Intel Atom mới cho máy tính bảng

April 23
00:00 2011

Ngoài ra, tại Diễn đàn Nhà phát triển Intel IDF tại Bắc Kinh, Intel cũng sẽ tiết lộ về nền tảng Intel Atom 32nm thế hệ tiếp theo, hiện có tên mã là “Cedar Trail.” Giải pháp này sẽ giúp tạo ra những máy thiết kế cho netbook, máy tính để bàn sơ cấp và máy tính all-in-one không sử dụng quạt tản nhiệt, mát, chạy êm, mỏng, và tiên tiến. Nền tảng Atom mới hỗ trợ nội dung số phong phú hơn, bao gồm hỗ trợ giải mã các video 1080p cũng như HDMI. Nó cũng hỗ trợ Adobe Flash.
Bộ vi xử lý Intel Atom Z670 mới thuộc nền tảng “Oak Trail” được cải thiện khả năng phát video, duyệt Internet và tuổi thọ pin dài hơn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Nó cho phép các ứng dụng chạy trên một loạt các hệ điều hành khác nhau, bao gồm Google Android, MeeGo và Windows. Kích thước Intel Atom Z670 nhỏ hơn 60% so với thế hệ trước. Nó chạy với chipset Intel SM35 Express. P.V

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới