Loa Buffalo không tập trung dàn trải ở mọi phân khúc mà chủ yếu ở các sản phẩm mang tính di động, tiện dụng song hành với chất âm khá ấn tượng, thu hút người dùng.
BSSP07 là một sản phẩm với các tiêu chí như thế, kích thước nhỏ gọn, cho phép sử dụng pin hoặc nguồn điện từ bên ngoài thông qua adaptor, tính tiện dụng là điểm mạnh không thể bỏ qua.
Chất lượng âm thanh: Nếu chỉ dựa vào hình ảnh bên ngoài để đánh giá âm lượng cùng chất âm của một hệ thống loa sẽ là hoàn toàn sai lầm. BSSP07 đủ sức làm đầy âm thanh cho một không gian khoảng 10m2, quá lớn đối với các sản phẩm loa mini nhỏ gọn.

" />
Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Speaker – Loa máy tính: Loa mini Buffalo BSSP07 nhỏ nhưng có "chất"

April 20
00:00 2011

Âm cao và trung vừa phải, đủ sắc nét và đầy đặn, và tất nhiên, âm trầm tròn tiếng, đủ để cảm nhận được tiếng trống thùng hoặc điện tử chứ không thể đòi hỏi hơn ở sự dàn trải, ấm cúng, tạo không gian âm nhạc tốt như các hệ thống loa lớn hơn được.
Tuy vậy, âm thanh sẽ bị vỡ nếu người dùng sử dụng mức công suất tối đa (thiết bị phát tối đa và âm lượng loa tối đa), âm thanh sẽ hoàn hảo hơn, đầy đặn hơn ở mức công suất khoảng 70% cho cả thiết bị phát lẫn BSSP07 (TestLAB sử dụng iPod Touch để thử nghiệm).

Buffalo xứng đáng là thương hiệu hàng đầu về thiết bị mạng và ngoại vi tại Nhật Bản. Các sản phẩm của họ luôn tạo được nét đặc biệt cho riêng mình, loa mini BSSP07 cũng là một sản phẩm như vậy. Tập trung tối đa cho tính tiện dụng, chất âm đủ tốt cùng âm lượng ấn tượng là những điểm nhấn không thể bỏ qua cho một sản phẩm giải trí cá nhân hữu dụng.
Ưu: Thiết kế sắc nét, âm thanh khá.
Khuyết: Không cung cấp kèm theo adaptor.

BSSP07 có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn cùng thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đủ sự tinh tế thông qua việc trau chuốt các đường nét, chi tiết, thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu lớn

Với một chốt đỡ phía sau, BSSP07 đứng vững trên không gian hạn chế và không ảnh hưởng gì đến chất lượng âm thanh

Đầu cấp nguồn phụ, công tắc và cả nút điều chỉnh âm lượng đều được đặt ở cạnh hông, giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng


Buffalo BSSP07 sử dụng 4 pin AAA cho thời lượng phát theo công bố của nhà sản xuất lên đến hơn 100 giờ, quá đủ cho nhu cầu giải trí di động của người dùng luôn phải di chuyển liên tục

VGOverclocker

Nhà sản xuất: Buffalo, http://buffalo-kokuyo.jp.
Giá tham khảo: 290.000 đồng
Nơi bán: Cửa hàng máy tính Đức Quang 393 Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú TP.HCM