Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia giới thiệu smartphone E7 cho công việc và giải trí

April 20
00:00 2011

Ngày 22-3-2011 tại TP.HCM, Nokia Đông Dương đã chính thức ra mắt điện thoại doanh nhân cao cấp Nokia E7 tại Việt Nam.
Là một điện thoại thông minh hỗ trợ cho nhu cầu làm việc cấp cao của các doanh nhân, nhưng Nokia E7 được thiết kế tinh giản, cho người dùng những thao tác đơn giản và tiện dụng. Với E7, người dùng có thể thoải mái soạn thảo, đọc và chỉnh sửa văn bản cùng bộ phần mềm Microsoft Office tích hợp trong máy. Màn hình cảm ứng AMOLED 4 inch với công nghệ Clearback của Nokia giúp hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Thêm vào đó là phần mềm Microsoft Exchanges ActiveSync được tích hợp sẵn giúp người dùng quản lý các ứng dụng cá nhân cũng như e-mail công ty theo thời gian thực một cách tiện lợi và bảo mật.
Nokia E7 cũng kèm theo các dịch vụ Ovi miễn phí như điều hướng dành cho đi bộ và lái xe, TV Web, Messaging và ứng dụng mạng xã hội mới. Đặc biệt, phiên bản Ovi Maps với khả năng cập nhật bản đồ của 78 nước trực tiếp từ điện thoại cho khả năng tìm kiếm địa điểm và lên lộ trình tốt hơn.
Nokia E7 ghi lại những hình ảnh với độ phân giải cao, quay video HD với camera 8MP, hỗ trợ 2 đèn flash LED cũng như khả năng chơi nhạc, game và các ứng dụng mạng xã hội. Máy hỗ trợ kết nối chuẩn 3G và Wi-Fi.
Nokia E7 được bán rộng rãi trên toàn quốc ở mức giá 14.990.000 đồng.

T.N