A Tuân (tên thật Nguyễn Anh Tuân) vừa là ca sĩ, vừa là tác giả của nhiều bài hit như: Nụ hôn của gió, Lời nguyện cầu dưới trăng,… Dù đang tất bật chuẩn bị cho tour diễn quanh các trường đại học kéo dài trong một năm nhưng anh vẫn cố gắng dành thời gian để có một buổi trò chuyện thú vị cùng Siêu Thị Số.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop và người nổi tiếng: Ca sĩ A Tuân – Thích Laptop gọn nhẹ và màu sắc nam tính

April 20
00:00 2011

Chào anh Tuân, giữa vai trò là một nhạc sĩ và một ca sĩ thì anh thích mọi người biết đến anh với vai trò nào nhiều nhất?
Khi bước chân vào nghệ thuật thì A Tuân làm ca sĩ trước, nhưng nghề nhạc sĩ thì mang đến cho A Tuân nhiều thứ thuận lợi hơn, vì thế nếu hỏi A Tuân thích được biết đến với vai trò nào thì A Tuân thích cả hai song hành cùng nhau. Dĩ nhiên, dù cho ở vai trò nào thì A Tuân cũng làm việc hết mình, là ca sĩ thì cống hiến giọng hát của mình, là nhạc sĩ thì cống hiến những tác phẩm hay, cái nào cũng có những điều thú vị riêng và A Tuân trân trọng tất cả những điều đó.

Ngoại hình đẹp, khuôn mặt điển trai vậy có khi nào anh nghĩ mình có thể theo ngành diễn viên hay người mẫu không? Và hiện dự án tour diễn vòng quanh các trường đại học anh đã chuẩn bị đến đâu rồi?
Có lần muốn thử sức với lĩnh vực điện ảnh nên A Tuân đã đăng ký tham gia cuộc thi tuyển diễn viên và may mắn là được lọt vào top 10 nhận giải “Ngôi sao ngày mai 2009”. Nhưng xét đi xét lại tình cảm mình dành cho âm nhạc quá lớn nên hiện giờ A Tuân muốn tập trung cho niềm đam mê của mình trước và có thể đến một thời điểm thích hợp nào đó A Tuân cũng sẽ “F5” mình một chút qua các vai diễn. Còn dự án thì đây là chương trình trao học bổng cho sinh viên nghèo, học giỏi sẽ được diễn ra ở 12 trường đại học từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, An Giang, Cần Thơ,… Tháng 5-2011 này thì chương trình sẽ được bắt đầu và mỗi tháng A Tuân sẽ đến một trường.

 

Với một ngoại hình phong trần như anh thì có lẽ anh ưu tiên laptop cũng phải nam tính phải không?
Nói về tiêu chí thì mình đơn giản lắm, chỉ cần laptop gọn nhẹ, màu sắc phải thật sự cá tính và mạnh mẽ. Mình chỉ thường sử dụng laptop để coi thông tin, check mail, nghe nhạc nhưng mình lại không chơi các game online lớn hiện nay, mình chỉ biết chơi đánh cờ tướng, cờ vua trên máy thôi (cười).

Là người của công chúng, vậy anh có quan tâm đến việc chọn và sử dụng những dòng laptop cao cấp hay không?
Hiện A Tuân đang xài laptop hiệu Acer, máy này mình sử dụng được 3 năm rồi và đến bây giờ nó vẫn còn tốt nên mình nghĩ tại sao phải đổi mà không sử dụng số tiền đó vào những việc khác có ích hơn.

Cám ơn anh về buổi trò chuyện gần gũi và cởi mở này, chúc anh ngày càng thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình!

Thanh Nhàn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới