Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

TP.HCM trao giải thưởng CNTT-TT lần 3

March 22
09:59 2011

Ông Phạm Văn Bảy (bên phải), nguyên Chủ tịch đầu tiên của Hội Tin học TP.HCM, nhận giải cá nhân xuất sắc.

Ngày 16-3-2011, tại Công viên phần mềm Quang Trung, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã chính thức công bố và trao giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 3 năm 2011.

Đây là giải thưởng tiêu biểu của TP.HCM trong lĩnh vực CNTT-TT cho các cơ quan Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong ứng dụng và phát triển CNTT-TT, cũng như có những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành CNTT-TT đất nước.
Năm nay, Giải thưởng đã mở rộng quy mô tới cả khu vực phía Nam. Có 67 hồ sơ dự thi của 59 doanh nghiệp và 4 cá nhân.
Giải thưởng năm nay chia thành 5 nhóm: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu (có 3 đơn vị đoạt giải); Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu (3 sản phẩm được nhận giải); Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu (3 sản phẩm được trao giải); Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu (4 công ty đoạt giải); Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT thành phố (1 tập thể và 1 cá nhân được nhận giải).
Siêu Thị Số xin chức mừng tạp chí Thế Giới Vi Tính đã nhận được giải tập thể xuất sắc.
Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM sẽ tích cực và chủ động phối hợp, hỗ trợ, cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc đã nhận giải sẽ phát huy cao độ cả về công nghệ và phát triển kinh tế.
Danh sách chi tiết các đơn vị, cá nhân nhận giải thưởng CNTT-TT năm 2011 được đăng tải đầy đủ tại Website chính thức của Sở Thông tin và Truyền thông http://www.ict-hcm.gov.vn
Nhật Nam

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới