ĐTDĐ iPHONE 3G
DANH THỊ MỸ LINH – Nhân viên kế toán

Nếu có ai đó hỏi tôi, sản phẩm kỹ thuật số nào khiến tôi hài lòng nhất thì đó là iPhone. Tôi vốn mê dòng điện thoại cảm ứng nhanh và nhạy, iPhone 3G đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu đó. Những tiện ích giải trí khá “pro”, những phần mềm hỗ trợ tiên tiến nhất luôn đi kèm với máy là điều không ai có thể bàn cãi thêm được. iPhone được tôi sử dụng thường xuyên, gần như là một laptop thu nhỏ, rất tiện ích cho công việc của riêng tôi. Tôi có thể dễ dàng truy cập các Website, chat Yahoo, tham gia Facebook,… để liên kết với bạn bè. Với giao diện màn hình rộng, việc đọc và chọn lọc những thông tin trên mạng cũng trở nên thuận tiện hơn. Tải các phần mềm ứng dụng mới nhất, “nạp” thêm các game giải trí khác nhau… luôn thao tác thoải mái, không bị trường hợp treo máy tạm thời như một số sản phẩm cảm ứng cùng loại vì iPhone mà tôi đang sử dụng có bộ nhớ khá “khủng” lên đến 32GB. Với chiếc iPhone 3G này, tôi có thể lưu trữ được rất nhiều tin SMS, gần giống với việc lưu những tin đã chat trên Yahoo vậy, đây cũng là ưu điểm rất riêng nữa của máy khiến tôi rất yêu thích nó.

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts72

March 20
00:00 2011


LAPTOP MACBOOK AIR
LÂM TUYẾT – Nhân viên

Tôi thích nét mảnh mai mà sang trọng của MacBook Air. Đây cũng là lý do khiến tôi chọn chiếc laptop này. Nhu cầu sử dụng máy cho công việc của tôi cũng khá nhẹ nhàng, không cần cấu hình mạnh để chạy những phần mềm nặng nên chiếc MacBook Air rõ ràng tiện lợi hơn nếu phải di chuyển vì độ siêu mỏng và trọng lượng của nó (phần mỏng nhất của máy chỉ độ khoảng 0,3cm). Nhiều người vẫn thích MacBook Pro vì có thể làm được nhiều việc hơn, máy chạy “ngon” hơn, nhưng dù sao Macbook Air vẫn là lựa chọn lý tưởng dành cho phái nữ. Thời lượng pin của máy cũng là ưu điểm đáng kể đến nữa, máy có thể “chiến đấu” liên tục từ 5 đến 7g, nếu để chế độ standby thì thời gian có thể lên đến 30 ngày.


LAPTOP COMPAQ HP 511
LÊ THỊ THU HƯƠNG – Nhân viên văn phòng

Tôi sử dụng laptop này đã gần 1 năm, điều khiến tôi hài lòng nhất chính là độ bền và chất lượng của sản phẩm. Ngay tại thời điểm tôi mua Compaq HP này cách đây 1 năm thì nó vốn là dòng máy dành cho giới văn phòng, với đầy đủ những tính năng cần thiết. Mẫu mã của dòng máy khá nhỏ gọn và đẹp mắt, dù có cấu hình khá mạnh, song máy chỉ nặng trung bình 2,2kg, thích hợp cho nữ sử dụng. Vì nhiều đồng nghiệp trong công ty tin dùng nhãn hàng Compaq nên tôi cũng không có đắn đo gì khi chọn HP 511 này. Giá cả của nó cũng khá “mềm” (nếu tính ở thời điểm hiện tại). Tôi cũng có dự định đổi laptop mới đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, nhưng vì laptop hiện tại vẫn còn “chạy” quá tốt nên chung quy tôi vẫn chưa muốn thay nó. Song nếu có đổi, tôi cũng vẫn sẽ chọn dòng máy của Compaq vì độ bền của máy khá cao. Máy chỉ có một khuyết điểm duy nhất là thời lượng pin của máy thấp, tôi gần như phải cắm điện sạc liên tục nếu sử dụng máy lâu trên 1 giờ đồng hồ, thậm chí dù không thao tác sử dụng máy, nó vẫn tự tiêu tốn điện năng khá nhanh.

 

Đàm Hương

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới