Airport Mania 2: Wild Trips Premium Edition
Trò chơi quản lý sân bay đã trở lại với phiên bản Wild Trips. Trong game, bạn có dịp tham quan các nơi đi tới không thể tin được mà trong đó bạn có nhiệm vụ hướng dẫn máy bay hạ cánh, cất cánh và tất cả công đoạn khác tại sân bay như: nâng cấp cổng vào và đường băng, sửa chữa máy bay và cung cấp xăng dầu,… Phiên bản lần này đưa người chơi khám phá thêm nhiều sân bay mới, trong đó đáng chú ý có sân bay Bắc Cực, Monsterville, đảo Tiki Taka và ngay cả mặt trăng! Với nhiều máy bay cũng như sân bay mới để khám phá, hơn 50 giải thưởng để đạt được và nhiều mini-game thú vị, game đủ khả năng giữ chân bạn hàng giờ liền để tận hưởng cảm giác làm chủ cả một sân bay.
Tải về: http://tinyurl.com/4smych4

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thế giới Minigame

March 05
00:00 2011


A.R.E.S.: Extinction Agenda
A.R.E.S.: Extinction Agenda là chương đầu tiên của một trò chơi hành động chia ra nhiều phần, game có phong cách di chuyển từ trái sang phải theo truyền thống của các loại game retro cổ điển như Mario, trong đó bạn chơi trong vai Ares, một robot chiến đấu được tạo ra với mục đích duy nhất là cứu con người. Liệu bạn có thể thực hiện được việc này hay là bạn sẽ bị biến đổi thành bu lông ốc vít?
Thế giới đang bị tấn công, và các robot đã bị kiểm soát bởi virus Zytron bí ẩn. Bạn là Ares, người máy đầu tiên miễn dịch với virus Zytron, là một biểu tượng của trình độ kỹ thuật vượt bực của con người, bạn là một robot tiên tiến nhất đang tồn tại; được chế tạo để chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn, và bắn nhanh hơn. Ngoài những thuộc tính cốt lõi, thiết kế của bạn bao gồm một hệ thống để chuyển đổi các phụ tùng thay thế và nguồn lực vào các vật có giá trị, áo giáp, và cả vũ khí. Bạn sẽ cần phải sử dụng tất cả mọi thứ có thể tùy ý sử dụng mà mình có trong tay với mục đích tiếp cận và giải cứu những người còn sống sót bị nhiễm bệnh Zytron trên trạm không gian. Đồng hành cùng bạn còn có người bạn Valkyl, một chuyên gia quân sự với khả năng sử dụng chất nổ điêu luyện và có thể tạo ra những chùm tia laser chiếu sáng cả bầu trời.
Tải về: http://tinyurl.com/496bgaw

 


Insaniquarium Deluxe
Đây là một game hay của hãng PopCap, nhẹ nhàng và rất phù hợp với các trẻ nhỏ. Công việc của người chơi là phải chăm sóc những chú cá cảnh biển đáng yêu bằng cách cho chúng ăn, giúp chúng chống lại những quái vật biển và thành quả thu được là ra sức lượm tiền do chúng mang lại. Khởi đầu game, người chơi sẽ chọn 1 trong 4 thể loại: Bonus Adventure, Time Trial, Challenge và Vitual Tank. Khi bắt đầu nuôi cá, bạn sẽ có sẵn một vài con cá giống và 200 đồng, bạn phải mua thức ăn (5 đồng 1 viên) để nuôi cho cá lớn, nếu bỏ đói, cá sẽ chết. Khi cá lớn sẽ sinh ra tiền cho bạn (bạc: 5 đồng, vàng: 15 đồng, kim cương: 50 đồng). Nếu khéo nuôi, số tiền tích lũy sẽ tăng dần, bạn có thể mua thêm những loại cá khác hay những vật cần thiết khác cho công việc kinh doanh của mình. Thỉnh thoảng sẽ có quái vật biển xuất hiện. Bạn phải tiêu diệt chúng thật nhanh, nếu không, chúng sẽ ăn hết cá của bạn và tất nhiên, bạn rơi vào tình trạng… phá sản. Tử huyệt duy nhất của các quái vật là đầu của chúng. Game có cách điều khiển khá đơn giản, việc cho cá ăn (viên thức ăn sẽ xuất hiện ngay điểm trỏ chuột), lượm tiền và tiêu diệt quái thú đều được thực hiện bằng cách kích chuột trái. Chắc chắn Insaniquarium sẽ mang lại cho các em nhỏ (và có thể cho cả bạn nữa) những giây phút thư giản thật tuyệt vời với âm thanh thật sống động. Trong quá trình “kinh doanh”, chắc chắn người chơi sẽ dần phát hiện trong trò chơi này còn có những thú vị khác. Chẳng hạn như chọn thêm cho mình một con sò, con ốc để thay thế một người thu ngân khi tiền “vô như nước”, hay chọn một nàng tiên cá, một con mực, một con rùa biển,…
Tải về: http://tinyurl.com/4skgafr


Cake Mania 3
Cake Mania đã quay trở lại với phiên bản thứ 3. Ở phần này, nội dung của trò chơi không còn diễn ra ở những thành phố hay những đô thị mà ở năm khu vực khác nhau. Giữ lại những gì cơ bản nhất, Cake Mania 3 mang đến luồng gió mới, một sức hút đặc biệt, hoàn toàn hấp dẫn trong suốt trò chơi. Jill, ngôi sao của loạt game Cake Mania, đang lo lắng chuẩn bị cho lễ cưới của cô. Nhưng thật không may, một thảm họa đã xảy ra. Những người thân của Jill đã nhặt những mảnh vỡ huyền bí và họ bị đưa tới một thời kỳ khác nhau trong lịch sử, từ thời đại thuộc thời tiền sử tới Trung Quốc cổ đại, Ai Cập,… Bây giờ, để bảo đảm cho lễ cưới của cô được tổ chức với đầy đủ khách mời, chính Jill phải đi tới những thời đại xa xôi đó. Và làm những chiếc bánh và bán chúng để có thể mang chính cô và những người thân của cô ấy trở lại trước khi lễ cưới bắt đầu.
Tải về: http://tinyurl.com/4lm57zb


Bloom Busters
Hãy khám phá ngôi làng ma thuật Bloomland và giúp Jimmy và Jessie trong cuộc hành trình của họ. Trong suốt trò chơi, nhiệm vụ duy nhất của bạn là cứu thoát từng ngôi làng và những cánh rừng đang bị đe dọa bởi những con quái vật hết sức kỳ bí. Để làm được điều đó, bạn phải trải qua 40 level để chăn nuôi gia súc gia cầm như heo, gà, cừu,… Mỗi khi quái vật tấn công, bạn hãy cố gắng chặn chúng lại bằng những công cụ làm vườn ví dụ như: vỉ đập ruồi, vòi phun nước,… trong game luôn có vô vàn vũ khí cho bạn lựa chọn và có cả “tuyệt chiêu” nữa.
Tải về: http://tinyurl.com/4fynd2u


Angry Birds
Với con số 42 triệu lượt download trên các thiết bị di động và các nền tảng khác nhau như iOS (iPhone, iPod), Android,… giờ đây game giải đố nổi tiếng Angry Birds – Những chú chim giận dữ đã có mặt trên PC.
Cốt truyện vui nhộn của Angry Birds xoay quanh một đàn chim phát hiện ra rằng những quả trứng trong tổ đã bị đánh cắp, thủ phạm không ai khác chính là đàn heo đáng ghét. Nhưng không may thay, những con heo này lại trốn sau những thùng gỗ, những phiến đá, tấm kim loại hay tảng băng khiến bầy chim không thể làm gì được. Vì vậy, đàn chim quyết định chế tạo một khẩu “Đại bác ná thun” sử dụng chính những chú chim làm đạn để bắn phá đàn heo. Và cuộc chiến bắt đầu…
Với đồ họa trong sáng, nhẹ nhàng, âm nhạc nhí nhảnh và gameplay hết sức thú vị và hài hước, Angry Birds sẽ đem lại cho bạn những giây phút thư giãn hết sức tuyệt vời.
Tải về: http://tinyurl.com/4vqwl24

M.N
THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ: Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số.
Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới