Razer vốn nổi tiếng trên thế giới là một hãng chuyên cung cấp các trang thiết bị dành cho giới game thủ. Từ tai nghe, bàn phím, miếng lót chuột cho đến các dòng chuột chuyên dụng, hầu như sản phẩm nào cũng mang đến cho người dùng những công nghệ độc đáo và sáng tạo, giúp game thủ tận hưởng những cảm giác tuyệt vời trong khi chơi game.
Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua một chú chuột chơi game chuyên dụng cho các game MMOG với tên gọi Razer Naga.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Razer Naga – Chuột chơi game Mmog chuyên dụng

March 05
00:00 2011

Vẫn là vẻ ngoài hầm hố như mọi khi, phần vỏ trên của Razer Naga làm bằng nhựa màu đen mịn giúp chống trượt và hai bên là các đường viền uốn lượn màu đen bóng tạo nên một cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Đây còn là thiết kế công thái học giúp người sử dụng chuột trong thời gian dài vẫn cảm thấy thoải mái và không bị đau nhức các khớp ngón tay hay cổ tay.
Ngoài ba phím cơ bản là phím chuột trái, phải và phím cuộn Naga còn có thêm mười hai phím ở cạnh bên trái được đánh số từ 1 đến 12 và hai phím bấm dài ở gần phím chuột trái. Như vậy thiết bị có đến mười bảy phím với khả năng tùy chỉnh chức năng. Bạn có thể cài đặt phần mềm tiện ích AddOn đi kèm trong CD chứa trình điều khiển để có thể tùy chỉnh chức năng của các phím ngay trong lúc chơi game và thiết lập chúng theo từng tổ hợp cấu hình.
Ngay khi gắn chuột vào máy tính, bạn sẽ thật sự ấn tượng bởi màu sắc huyền ảo toát ra từ chú chuột với màu xanh dương của đường viền phím cuộn, biểu tượng logo của Razer hình ba con rắn và dãy phím số ở cạnh hông. Đây có lẽ sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho hệ thống máy tính của bạn nhất là vào ban đêm, đồng thời giúp bạn dễ quan sát hơn giúp tránh bị ấn nhầm phím trong khi chơi game.
Razer Naga được trang bị cảm biến laser 3.5G cực nhạy với độ phân giải lên đến 5600dpi với tần số đáp ứng 1000Hz/ms. Tốc độ tracking đến 200 inch/s. Không chỉ có vậy, Naga còn được trang bị miếng dán đế chuột bằng nhựa Teflon siêu mượt mang đến tốc độ, sự ổn định và chính xác trong từng thao tác di chuyển chuột. Một điểm cũng đáng lưu ý ở chú chuột chơi game MMO này là cáp nối khá dài (hơn 2m) với lớp lưới bảo vệ khá chắc chắn tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng. Đầu cắm USB của thiết bị được phủ bằng vàng vừa có khả năng chống rỉ sét khi sử dụng lâu vừa tạo độ dẫn điện tốt giúp tín hiệu truyền được ổn định hơn.
Thiết bị tương thích các hệ điều hành Windows 7/Vista/XP, MAC OS X (10.4 trở lên).
Giá tham khảo: 2.100.000 đồng.

 

TÚ NGỌC – GIA KHANG COMPUTER

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới