ĐTDĐ BLACKBERRY BOLD 9000
NGUYỄN MINH TRIẾT – Giám đốc công ty truyền thông

Tôi chọn điện thoại này vì mẫu thiết kế trang nhã và sang trọng với bao da đen bọc bên ngoài, rất hợp cho nam giới sử dụng. Kích thước lại vừa vặn, dễ dàng để cầm gọn trong lòng tay. Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều nên tôi thường sử dụng điện thoại cho mục đích: chat online, check mail, nhận và gửi các file văn bản để giải quyết mọi việc ở công ty. BlackBerry Bold 9000 có tốc độ truyền dữ liệu cao đã hỗ trợ khá tốt cho tôi. Ưu điểm kế khiến tôi thấy nó rất tiện dụng nữa là việc quản lý tin nhắn theo số điện thoại (giống như dạng cây thư mục vậy). Ví dụ như: cùng một số điện thoại của một người bạn, BlackBerry 9000 sẽ lưu trữ thành một thư mục riêng, bao gồm hiển thị tin nhắn đến – đi, sắp xếp trước sau theo thứ tự ngày tháng. Bộ nhớ trong của điện thoại khá lớn, khoảng 1GB, ngoài ra còn có hỗ trợ thẻ SDHC có dung lượng lên tới 16GB. Máy chỉ có một hạn chế duy nhất: bàn phím cứng, ít nhạy, nhắn tin nhiều dễ gây mỏi và nhức các đầu ngón tay.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts70

February 05
00:00 2011

Laptop SAMSUNG R428
HOÀNG THÁI ĐĂNG – Trưởng phòng PR

Tôi ghi điểm cao cho mẫu thiết kế của laptop này và đây cũng là lý do đầu tiên khiến tôi chọn mua nó mà không phải cân nhắc nhiều lắm. Samsung R428 trông khá tinh tế với vỏ bọc đen – trắng và những hoa văn hạt nổi màu bạc. Hình thức sang trọng là thế nhưng giá cả lại khá “vừa túi tiền”, cộng thêm cấu hình mạnh Core i3, R428 thực sự là “cộng sự” đắc lực cho công việc của tôi. Sau thời gian trải nghiệm, tôi nhận thấy máy có thêm những ưu điểm đáng kể sau: có khả năng chống lại những va chạm mạnh, đảm bảo an toàn cho các linh kiện bên trong. Đặc biệt, trong R428 có tích hợp phần mềm “Giải pháp khôi phục dữ liệu” – chức năng này sẽ tự động khôi phục dữ liệu vào ổ cứng nếu tôi có lỡ tay hoặc xóa nhầm những file dữ liệu cần thiết. Tuy nhiên, laptop vẫn còn một số hạn chế nhỏ như: màn hình LED không được sáng (so với các sản phẩm khác) và thời lượng sử dụng pin thấp. Pin của R428 tự tiêu tốn khá nhanh dù đã tắt máy.


Máy ảnh SONY DSC-S700
VĂN THỊ MÂN – Nhân viên bán hàng

Không phải dân say mê công nghệ nên khi chọn máy ảnh, tôi chú trọng ở thương hiệu. Tôi chọn Sony DSC-S700 vì nghe nhiều người bảo rằng: với máy ảnh kỹ thuật số thì dòng máy này sẽ cho màu sắc đẹp, trung thực. Trong quá trình sử dụng, tôi hoàn toàn hài lòng. Máy có màn hình LCD lớn 2,4 inch, độ nhạy sáng cao, có 7 chế độ chụp chọn cảnh khác nhau, ngoài ra còn có khả năng giảm độ chói (nếu chụp ngoài trời quá nắng). Nếu bạn không có quá nhiều đòi hỏi cao ở một máy ảnh, thì theo tôi S700 khá phù hợp với túi tiền, tiện dụng, thích hợp để bạn dùng để đi du lịch chụp ảnh với gia đình hay bạn bè của mình.

 

Đàm Hương

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới