Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Cisco giới thiệu máy quay bỏ túi Flip Video

February 05
00:00 2011

Ngày 12-1-2011 tại TP.HCM, Công ty Cisco Systems đã công bố Công ty Phân phối FPT (FPT Distribution) trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy quay bỏ túi Flip Video tại Việt Nam.
Nhân dịp này, hãng đó giới thiệu 2 dòng máy quay Flip Mino III HD và Flip Ultra III HD.
Flip Video là máy quay video số mỏng nhẹ và nhỏ gọn, phục vụ đắc lực cho những người hay di chuyển cần quay lại sự vụ, hiện trường khi tác nghiệp, đây cũng là sản phẩm dành cho các bạn trẻ thích quay và chia sẻ video trên các mạng xã hội. Nhờ tích hợp sẵn một đầu cắm USB cho phép trực tiếp kết nối với máy tính cùng với phần mềm FlipShare đi kèm đã giúp Flip Video xử lý và chia sẻ một cách nhanh chóng các video quay được lên các trang Web và mạng xã hội như: Facebook, YouTube, Twitter,… Các video clip được lưu trữ vào ổ flash với bộ nhớ tùy chọn 4GB hoặc 8GB và thời gian quay có thể lên đến 4 giờ. Hoạt động tốt trong môi trường thiếu sáng kết hợp với chức năng chống rung và chất lượng thu hình sắc nét HD 720p. Ngoài ra, hỗ trợ các cổng HDMI và cổng USB, người dùng cũng có thể nối trực tiếp Flip Video với một màn hình TV để xem video.
Flip Video hiện đã có tại Việt Nam với 3 mẫu Flip Mino III HD 1 giờ hoặc 2 giờ và Flip Ultra III HD 2 giờ với giá tham khảo (đó gồm VAT) tương ứng là 5.590.000đ, 6.690.000đ6.990.000đ. TTL