Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone LG Optimus One

December 20
00:00 2010

Ngày 21-11-2010 tại TP.HCM, Công ty LG Electronics Việt Nam đã phối hợp cùng diễn đàn tinhte.vn chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam điện thoại cảm ứng thông minh LG Optimus One với hệ điều hành Android 2.2 (FroYo).
Với hệ điều hành mới nhất cùng nhiều tính năng thông minh được tích hợp sẵn, Optimus One mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng: khả năng truy cập Internet, tải các trang Web, mở các cửa sổ ứng dụng và thực hiện nhiều lệnh cùng một lúc một cách thông minh, nhanh chóng và tiện lợi hơn các dòng trước. Máy cũng được trang bị một máy ảnh với tính năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười và tính năng gán thẻ địa lý quay video (VGA) 30 khung hình/giây, màn hình rộng 3,2 inch cảm ứng điện dung đa diểm và pin 1500mAh.
Optimus One cho phép người dùng đồng bộ hóa với Google Calendar và Outlook Calendar, tạo hiệu quả cao trong công việc. Máy cũng được tối ưu hóa với các dịch vụ dành cho điện thoại di động của Google và cho phép người dùng truy cập vào chợ ứng dụng Android có giao diện Web với hơn 150.000 ứng dụng dành cho smartphone (trong đó hơn 60% là miễn phí). Tính năng App Advisor của LG sẽ đưa ra gợi ý các ứng dụng hữu dụng hoặc thú vị tại một thời điểm, giúp người dùng tìm được những phần mềm tốt cho Optimus One.
Giá bán tham khảo của LG Optimus One trên thị trường là 6,2 triệu đồng kèm thẻ nhớ 8GB và tai nghe Bluetooth.

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới