Bây giờ, cho dù bạn đi tới bất cứ ngóc ngách nào trên thế giới, miễn là bạn có thể truy cập Internet, trung tâm Intel AppUp (www.appup.com) đều sẵn sàng cung cấp vô số các ứng dụng xã hội cho chiếc Netbook của bạn để giúp bạn duy trì việc giải trí, kết nối và thông tin. Chẳng hạn, bạn có thể thưởng thức các bộ phim, chương trình truyền hình và bản nhạc mà mình ưa thích với ứng dụng Boxee, đọc các tin tức mới nhất với Mashable, soạn blog với BloGT. Bạn cũng có thể Tweet với ứng dụng TweetDeck, cập nhật tình trạng của mình với Facebook for AppUp và kết nối tới tất cả các mạng xã hội và dịch vụ nhắn tin tức thì (IM) của mình như: Flickr, YouTube, LinkedIn, AIM, MSN và GTalk trên một ứng dụng gọi là Yoono Desktop.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Rong chơi với Netbook và kho ứng dụng Intel AppUp

December 20
00:00 2010

Intel AppUp đã được Intel chính thức khai trương hồi trung tuần tháng 9-2010 nhân Diễn đàn Nhà phát triển Intel IDF 2010 tại San Francisco (Mỹ). Đây chính là một cửa hàng trực tuyến các ứng dụng dành cho Netbook. Giống như các cửa hàng ứng dụng di động trực tuyến khác, Intel AppUp bao gồm các ứng dụng miễn phí và có phí về giải trí, mạng xã hội, game, công cụ làm việc. Để khuyến khích người dùng Netbook thử các ứng dụng mới, Intel AppUp áp dụng chính sách “thử trước khi mua”, cho phép người dùng tải về xài thử ứng dụng trong 24 giờ trước khi quyết định mua hay “cancel” việc sử dụng ứng dụng đó.
Tất cả các ứng dụng trên Intel AppUp đều được thiết kế tối ưu hóa cho cấu hình phần cứng tiêu chuẩn của Netbook chạy vi xử lý Intel Atom tiêu thụ ít điện năng và kích cỡ màn hình từ 10 inch trở xuống với độ phân giải chuẩn 1024 x 600 pixel. Nó hỗ trợ các nền tảng hệ điều hành Windows (bao gồm Windows XP và Windows 7) và MeeGo Linux. Trung tâm Intel AppUp không chỉ đem lại sự tiện dụng cho người dùng Netbook, có thể trang bị cho Netbook vô số ứng dụng nhằm tăng thêm tính hữu dụng cho Netbook, mà còn giúp cho người dùng an tâm và thoải mái hơn khi không sợ cài đặt nhầm các ứng dụng không tương thích với dòng máy Netbook.
Số lượng các ứng dụng trên Intel AppUp không ngừng được bổ sung. Ngay từ khi mới khai trương, kho ứng dụng trực tuyến cho Netbook này đã có mặt các ứng dụng Adobe AIR, cũng như nhiều ứng dụng từ các công ty Accuweather, Barnes & Noble, Funkitron, Gibson Guitars, iWin, Kaplan, KONAMI, Lifetime. Trong nỗ lực tiếp cận những người sử dụng Netbook trên toàn thế giới, Intel cũng đã đạt được những thỏa thuận với các công ty bán lẻ Best Buy của Mỹ, Dixons của Anh và Croma của Ấn Độ để cài đặt sẵn kho ứng dụng Intel AppUp trên các Netbook được bày bán ở các cửa hàng, cũng như cho phép những người đang sử dụng Netbook tải kho ứng dụng này qua mạng.
Theo thỏa thuận giữa Intel và các nhà sản xuất, các lô Netbook mới xuất xưởng sẽ được cài đặt sẵn tiện ích Intel AppUp. Còn với các thế hệ Netbook trước đây, người dùng chỉ việc truy cập vào Website của Intel AppUp để tải file setup về Netbook của mình và tiến hành cài đặt.

 

P.V.B.Đ

Chuyên trang Intel Kết Nối – Intel Connecting được thực hiện với sự hợp tác của Intel Việt Nam. Bạn đọc có thắc mắc về các sản phẩm của Intel, cũng như máy tính nói chung, hoặc có những chia sẻ với Intel, xin vui lòng gửi về địa chỉ sieuthisovn@gmail.com với Subject: Intel Ket Noi. Chân thành cảm ơn.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới