Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Khai mạc Hội chợ Quốc tế về CNTT (FECIT) lần thứ 2

December 09
05:06 2010

Đây là một sự kiện CNTT lớn đón chào Giáng sinh 2010 và chuẩn bị khép lại một năm hoạt động CNTT ở Việt Nam. Với khẩu hiệu “Giá cực sốc! Hàng cực đỉnh!”, FECIT 2010 giới thiệu với người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm công nghệ có giá được giảm tối đa và nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn.

Theo ban tổ chức, FECIT 2010 lần đầu tiên hội tụ số lượng lớn nhất những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trên thế giới cũng như tại VN. Có 82 gian hàng của 45 công ty, như Intel, Acer, ASUS, Toshiba, Lenovo, HP, D-Link, Pentax, Lynksys, Kingmax, Western Digital, LaCie, Seagate, Gigabyte, Cooler Master, Cisco, Brother, Corsair, Axioo, LG, VNPT, Viễn Sơn, Anh Phương, Thái Ngân, Lê Phụng, Vern, Silicom, Viettel, Khai Trí, CMS, Hoàn Long, Phong Vũ, FPT, iNET, Thế giới Di động, WonderBuy, Cửu Long, DSG Việt Nam, GMS, GOL, Khuê Tú, Lạc VIệt, Phong Khang, Thành Nhân, Toàn Năng, Vinh Trí, Vinh Hiển Lộc Tài, Viết Sơn, Giá cực sốc,… Người tiêu dùng có cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu những sản phẩm công nghệ tiên tiến với mức giá ưu đã được giảm từ 20 tới 60%.

Nổi bật trong khuôn viên FECIT 2010 là cây thông Noel cao 8 mét được ghép bằng 2.000 vò hộp CPU Intel Core i, và logo Intel Core rộng 20,8 mét vuông được ghép bằng gần 2.000 tấm ảnh tham dự cuộc thi chụp ảnh “Tôi chọn…” do Intel tổ chức.

Có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại các gian hàng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một Ngày hội dành cho thành viên các cộng đồng mạng xã hội (Social Media Day) vào ngày 11-12. Trong ngày này sẽ diễn ra cuộc thi ép xung bộ vi xử lý Intel Core i giữa các diễn đàn tin học.

Siêu Thị Số cùng với Thế giới Vi tính, Tin học và Đời sống và Thế giới số là 4 ấn phẩm CNTT bảo trợ thông tin cho FECIT 2010.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI CHỢ FECIT 2010

– Anh Phạm An Dương, Giám đốc Tiếp thị Intel Việt Nam, giới thiệu về bộ vi xử lý Intel Core i.

Dán decal trang trí và bảo vệ laptop.

Ảnh: PV- Nhật Nam