(STS:07.12.2010) Ngày 7-12-2010 tại TP.HCM, hãng HTC đã cùng Microsoft và Viettel giới thiệu HTC HD7, chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 cùng gói cước ưu đãi của nhà mạng Viettel.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC giới thiệu smartphone chạy Windows Phone 7 tại Việt Nam

December 08
07:36 2010

 

Ông Peter Chou, Giám đốc điều hành của Tập đoàn HTC, cho rằng hệ điều hành Windows Phone 7 sẽ giúp người dùng có một trải nghiệm di động hoàn toàn mới, từ tìm kiếm, xử lý dữ liệu, thông tin hay dịch vụ vụ Web. Việc kết hợp hệ điều hành Windows Phone 7 của Microsoft vào điện thoại HTC HD 7 là bước tiến mới trong sự hợp tác lâu dài, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm di động thú vị cho người dùng. Windows Phone 7 được thiết kế giúp mọi người thao tác ít hơn mà vẫn có thể làm được nhiều việc hơn qua giao diện Hub – Tile. Các Hub của Windows Phone 7 cho phép truy cập nhanh chóng và dễ dàng đến các thông tin cá nhân quan trọng và mới nhất, bao gồm các nội dung liên quan đến Con người (People Hub), Hình ảnh (Picture Hub), Văn phòng (Office Hub), Âm nhạc & Phim ảnh (Music & Video Hub), Trò chơi (Games Hub) và chợ ứng dụng – Market Place.


Người dùng HTC HD7 có thể thưởng thức những cảnh quay, đoạn phim ưa thích theo đúng phong cách rạp chiếu phim nhờ màn hình độ phân giải cao và kích thước lớn (4,3 inch) cùng âm thanh sống động với công nghệ SRS WOW HD.


Chân đế độc đáo sau lưng máy cho sự thoải mái khi ngồi xem phim mà không cần cầm điện thoại trên tay.

HD7 sử dụng chip xử lý Qualcomm 8250 cùng bộ nhớ trong lên đến 16GB, máy còn tích hợp camera 5 megapixel, phối hợp cùng 15 hiệu ứng đặc sắc giúp tăng cường hiệu quả hình ảnh và tạo cảm hứng cho người dùng khi chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân. Thêm vào đó là HTC Hub được phát triển riêng sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo và đặc trưng cho người dùng sản phẩm HTC như thời tiết với hiệu ứng 3D và âm thanh sống động, chứng khoán với biểu đồ theo dõi trực quan sinh động và hàng loạt hiệu ứng hình ảnh đặc sắc.

Điện thoại HTC HD7 sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam vào ngày 22-12-2010 với giá 14.990.000 đồng. Đây cũng là thời điểm Viettel sẽ công bố các gói cước trả trước, trả sau cùng gói Data 3G ưu đãi dành cho người dùng HD7 tại Việt Nam.

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới