FIFA Soccer 11
Hệ máy: PS3/PS2/PSP/X360/PC/Wii/DS/iPhone

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Những game mới xuất hiện

November 05
00:00 2010

Không chỉ sở hữu một số cải tiến đáng giá về gameplay, FIFA 11 còn được trang bị khá nhiều mục chơi hấp dẫn. Trò chơi được bổ sung nhiều tính năng cải tiến mới, trong đó nổi bật là hệ thống Personality+ giúp phản ánh chân thực mọi tính cách của cầu thủ ngoài đời vào trong game. Tính năng Pro Passing có nhiệm vụ xác định rõ độ chuẩn xác của thao tác người chơi trên tay cầm, kết hợp với khả năng xử lý tình huống và kỹ năng thực của cầu thủ để quyết định sự chính xác trong mỗi đường chuyền. Không chỉ vậy, FIFA 11 còn là phiên bản game bóng đá đầu tiên cho phép người chơi đóng vai trò thủ môn trong suốt một trận đấu.

PES 2011
Hệ máy: PS3/X360/PC/PS2/Wii

Trò chơi “đá banh Nhật” kinh điển của Konami đã có sự tái xuất ấn tượng với hàng loạt cải tiến so với các bản trước. Hệ thống xử lý bóng trong PES 2011 khá tinh vi với nhiều lựa chọn cho người chơi. Phiên bản này Konami đã thêm vào tới hơn 1.000 động tác mới cho các cầu thủ, một con số đáng kinh ngạc. Cầu thủ có thể sử dụng chiêu ngoặt bóng, rê dắt, tâng bóng qua người đối phương, xoay tròn 3600,… trong khi tham gia tấn công. Một phiên bản rất đáng giá cho mọi người.

Medal of Honor
Hệ máy: PS3/X360/PC


Sau sự ra mắt của Call of Duty: Modern Warfare 2 và Medal Of Honor: Bad Company 2, đây là tựa game mới nhất hứa hẹn tạo một thế lực mới trong làng FPS thế giới, đồng thời đưa ra lời tuyên chiến trực tiếp với Black Ops của Activision, game bom tấn sẽ ra mắt sau 1 tháng. Game lấy bối cảnh năm 2002, Medal of Honor đưa người chơi đến với chiến trường sa mạc Afghanistan.

Enslaved: Odyssey to the West
Hệ máy: PS3/X360


Lấy bối cảnh thế giới bị tàn phá sau một cuộc chiến lâu dài, hai nhân vật chính của game xuất hiện lần đầu với tư cách hai nô lệ bị bắt lên một con tàu đi về phương Tây. Để giành lại tự do, họ phải cùng hợp tác với nhau, sử dụng sức mạnh của Monkey và khả năng xử lý máy móc của Trip. Một cốt truyện dựa trên nền của Tây Du Ký, nhưng cách thể hiện nó qua bàn tay nhào nặn của Ninja Theory, Enslaved đã mang lại một hương vị mới cho những người đã từng thưởng thức tác phẩm trên cùng với những đoạn cutscene được tạo dựng tốt. Cốt truyện của Enslaved cũng sẽ giúp thỏa mãn những người đã, đang và chưa đọc tác phẩm trên.

Vanquish


Gameplay của Vanquish có thể diễn tả bằng sự kết hợp của yếu tố ẩn nấp trong Gears of War, sự hào nhoáng của Bayonetta và những nét phá cách, đầy hứng khởi của God Hand. Với sự trợ giúp của bộ giáp công nghệ cao trong game, nhân vật chính có thể kết hợp hỏa lực mạnh mẽ với những đòn cận chiến đẹp mắt và đầy uy lực. Chưa dừng lại ở đó, bộ giáp đặc biệt này vẫn còn ẩn giấu rất nhiều chưa được nhà sản xuất công bố. Trong game, người chơi sẽ vào vai nhân viên đặc vụ của chính phủ có tên gọi Sam, được trang bị bộ đồ và vũ khí chiến đấu tối tân chỉ có trong tương lai để thực hiện nhiệm vụ giành lại quyền kiểm soát trạm không lưu trước khi quân đối phương kịp đánh chiếm mục tiêu tiếp theo, thành phố New York.

Fable III

Là một trong những tựa game được chú ý hàng đầu trong danh sách những sản phẩm sẽ xuất quân cùng với hệ máy Xbox 360 vào khoảng cuối năm nay, Fable III là một trong những cái tên thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ. Lấy bối cảnh 50 năm sau sự kiện Fable II, phần 3 đưa người chơi đến lục địa quen thuộc, Albion giờ đây đang chịu sự kiểm soát của tên bạo chúa Logan đồng thời là anh trai của nhân vật chính Hero. Người chơi bắt đầu cuộc hành trình trở thành người thủ lĩnh nổi dậy, nhằm đánh bại Logan sau khi một biến cố xảy ra với cha mẹ Hero, được cho là do âm mưu của tên vua bạo chúa.

R.U.S.E
Hệ máy: PS3/X360/PC


Game lấy bối cảnh những năm tháng Chiến tranh thế giới thứ 2 vốn đã nhẵn mặt với các nhà phát triển cũng như game thủ. Người chơi sẽ vào vai trò của Joe Sheridan, một sĩ quan Mỹ đang săn lùng Prometheus, một nguồn tin tình báo. Các màn chơi của game trải dài từ châu Phi cho đến những trận đánh cuối cùng của cuộc chiến trên đất châu Âu. Ngoài các yếu tố cơ bản của dòng game chiến thuật thời gian thực (RTS), hãng Ubisoft còn đưa thêm vào game yếu tố thông tin, điều vốn có vai trò nhỏ bé trong hầu hết những game chiến thuật khác.

Castlevania: Lords of Shadow
Hệ máy: PS3/X360


Có lẽ không phải giới thiệu nhiều về dòng game Castlevania, trò chơi này được liệt vào danh sách các sản phẩm lâu đời của Konami, sánh vai cùng những Silent Hill, Metal Gear Solid hay Pro Evolution Soccer. Bắt đầu xuất hiện từ năm 1986, gia đình Castlevania đã có khoảng 30 thành viên, trải khắp các hệ máy NES, Nintendo 64, Playstation, Gameboy hay Nintendo DS. Phiên bản mới nhất của dòng game Castlevania có cốt truyện kể lại cuộc trả thù cho người vợ đã bị sát hại của Gabriel Belmot – thành viên tổ chức hiệp sĩ Brotherhood of Light. Trên hành trình tìm kẻ sát nhân, anh ta sẽ đụng đầu thế lực bóng tối đang muốn sở hữu chiếc mặt nạ quyền năng và giao tranh khốc liệt với lũ quỷ địa ngục.

Fallout: New Vegas


Bối cảnh game xảy ra vào năm 2280, 3 năm sau sự kiện Fallout 3 tại Las Vegas, Nevada và sa mạc Mojave. Cốt truyện sẽ xoay quanh cuộc xung đột giữa 3 phe New California Republic (NCR), Caesar’s Legion và New Vegas, nhằm tranh giành quyền kiểm soát thành phố. Người chơi vào vai người đưa thư với nhiệm vụ chuyển giao một gói hàng bí ẩn. Tuy nhiên, người ta lại tìm thấy nhân vật này nằm bất tỉnh tại một ngôi mộ sau cuộc tấn công từ sát thủ nặc danh.

Star Wars: The Force Unleashed

Bối cảnh trò chơi xảy ra khoảng 6 tháng sau sự kiện của phần một với sự tái xuất của nhân vật chính Marek. Game bắt đầu với việc Darth Vader cùng với các đệ tử đem thân thể của Starkiller đến hành tinh Kamino để tạo bản sao Clone Trooper của anh ta bằng công nghệ nhân bản. Sau khi hồi sinh, Starkiller bị mất trí nhớ và được Vader cho biết đại tướng Rahm Kota của lực lượng Jedi đã bị đội quân của Palpatine bắt giữ. Do đó, Vader muốn sử dụng Starkiller để ám sát vị đại tướng này. Bên cạnh cốt truyện lôi cuốn, trò chơi còn thể hiện một nền tảng đồ họa xuất sắc qua các đoạn phim giới thiệu.

THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ: Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số. Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới