Justin Nguyễn – The first album

Justin Nguyễn là một ca sĩ trẻ sinh sống tại Mỹ từ bé, chính thức đầu quân về Công ty Music Box vào tháng 10-2009. Justin cũng là một vũ sư có tiếng ở Mỹ và được đánh giá cao về tài năng phong phú như: ca hát, vũ đạo, đọc rap và sáng tác.
Vào trung tuần tháng 8 này, Justin Nguyễn cho ra mắt album Vol.1 của mình với tựa đề là Justin Nguyễn – The First Album, gồm 11 ca khúc nhạc Việt Nam.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

4 sao nam teen họ làm gì?

November 05
00:00 2010

Với mong muốn được hát cho khán giả Việt Nam nghe, nên Justin luôn nỗ lực trau dồi cách thể hiện tiếng Việt sao cho rõ lời, tình cảm nhất.
Kế hoạch sắp tới của Justin là thực hiện một show diễn dành cho sinh viên và tổ chức những đêm diễn quảng bá album tại các phòng trà ca nhạc trong và ngoài nước.

Wanbi với Bắt sóng cảm xúc

Đây là sáng tác mới nhất của WanBi sau hàng loạt ca khúc tự sáng tác nằm trong album Vol.2 # vừa phát hành. Ngoài những cảm xúc về tình yêu, thì WanBi mong muốn những ca khúc của mình còn “bắt sóng” được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nữa của cuộc sống. Với giai điệu tươi vui rộn ràng và ca từ nhiều ý nghĩa, thông qua Bắt sóng cảm xúc, WanBi muốn truyền cảm xúc và động viên các bạn trẻ với thông điệp: hãy cùng chia sẻ cảm xúc với nhau, cùng mỉm cười vượt qua mọi khó khăn để cuộc sống mình tràn ngập niềm vui.


Cộng tác với Ya!Entertainment và WanBi Tuấn Anh trong DVD single Bắt sóng cảm xúc vẫn là ekip quen thuộc: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phụ trách phối nhạc, rapper Phúc Bồ viết và đọc rap, vũ đoàn MTE chăm lo phần vũ đạo và N.E.O Production thực hiện MV.
Kịch bản MV Bắt sóng cảm xúc do chính WanBi viết nên anh muốn nội dung đặc biệt hơn một chút. Lần này, anh không tham gia diễn xuất mà chỉ đóng vai trò người dẫn chuyện và là cầu nối cảm xúc cho mọi người.

Nam Cường album Vol 3 “It’s Me – Phải là anh”

Một Nakun Nam Cường đã thực sự trưởng thành với album Vol 3 “It’s Me- Phải là anh”. Từ âm nhạc cho đến hình ảnh bìa đĩa và cả hình ảnh của Nam Cường cũng được Cường và toàn bộ ekip đầu tư kỹ lưỡng. Chọn đúng ngày sinh nhật, 16-9-2010 để phát hành album cũng là một điều ý nghĩa đối với Nam Cường.
Ca khúc được lấy làm chủ đề của album “Phải là anh – It’s Me!” lại cũng là một cơ duyên giữa Nam Cường với ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Sau chuyến đi diễn trong show Hoa hậu Thế giới Người Việt tại London, hai chị em có dịp tiếp xúc và trở nên thân thiết. Đích thân Hồ Quỳnh Hương đã đứng bấm máy, giúp Nam Cường thu âm ca khúc này trong album.


Nam Cường cũng đã tự tin hơn khi đưa một ca khúc do chính mình sáng tác mang tựa đề “Mong em về” vào album mới này, sau thành công của “Sao pha lê” trong album “Bay giữa ngân hà” cũng do Cường sáng tác, album chính thức được phát hành cả Việt Nam lẫn Anh quốc. Tại Anh quốc, Nam Cường được Công ty V-One Entertainmet của người Việt đang sống tại London tạo điều kiện phát hành album mới trong cộng đồng người Việt đang sống ở châu Âu.

Dương Triệu Vũ – Thiên thần Sinh viên

Với những đêm diễn trong tháng 10-2010 từ trong Nam ra ngoài Bắc của live show xuyên Việt – Thiên thần Sinh viên, Dương Triệu Vũ đã thành công khi truyền và tiếp nhận lửa từ đối tượng khán giả được xem là năng động, nhiệt tình, trẻ trung và hào hứng nhất.


Chương trình được dàn dựng như một chuyện kể về chàng sinh viên đang yêu và chập chững bước vào con đường tự lập. Anh có niềm đam mê mãnh liệt cùng sự khao khát khẳng định mình trên con đường sự nghiệp. Đó chính là nghiệp ca hát.
Ngoài việc hòa mình cùng sinh viên TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội vào không khí sôi động cuồng nhiệt của âm nhạc đa sắc màu, Dương Triệu Vũ còn mong muốn trở thành một “thiên thần” nhỏ bé chia sẻ với các bạn sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt qua 10 suất học bổng tại mỗi trường, với sự hỗ trợ nhiệt tình của trường Ngoại ngữ Dương Minh.

Lê Quang Thanh Tâm

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới