(STS:26.10.2010) Ngày 26-10-2010 tại TP.HCM, Nokia Đông Dương đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam hai mẫu điện thoại thông minh (smartphone) mới là Nokia N8 và Nokia C7.

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia chính thức ra mắt 2 smartphone mới N8 và C7

October 29
08:29 2010

 

Cả hai mẫu smartphone này đã thể hiện những sáng tạo mới nhất về công nghệ dựa trên hệ điều hành Symbian, đem lại trải nghiệm thuận tiện, mượt mà và thân thiện hơn cho người sử dụng. Đặc điểm nổi bật của hai sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nhân bản và tính thẩm mỹ sang trọng.  

Ông William Hamilton-Whyte, Tổng giám đốc Nokia Đông Dương, cho biết: “Với N8 và C7, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng khám phá và trải nghiệm những ứng dụng mới, tự do giải trí, sáng tạo và kết nối vô tận. Với hai chiếc điện thoại này, việc chia sẻ cuộc sống thông qua hình ảnh, tin nhắn, thư điện tử hay mạng xã hội sẽ trở nên sống động, trực quan và dễ dàng hơn. Cũng như thông điệp: Chúng tôi sáng tạo công nghệ, bạn sáng tạo cuộc sống.”

Với Nokia N8, người dùng có thể lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống bằng máy quay phim chất lượng HD máy ảnh 12 megapixel trang bị ống kính Carl Zeiss và đèn flash Xenon.  Đi cùng là tính năng chỉnh sửa video và hình ảnh ngay trên máy, đồng thời kết nối với màn ảnh lớn qua cổng HDMI để tận hưởng chất lượng giải trí với phim HD và âm thanh Dolby. Nokia N8 còn có thể cá nhân hóa với hàng ngàn ứng dụng từ Ovi Store và ba màn hình tùy biến.

Nokia C7 có máy ảnh 8 megapixel, quay phim HD và khả năng chia sẻ thông tin, kết nối mạng xã hội nhanh chóng, cập nhật trực tiếp từ Facebook và Twitter ngay từ màn hình chủ với chương trình Nokia Social, cùng màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Nokia C7 cũng cho phép gửi tin nhắn dễ dàng thông qua các tài khoản email phổ biến trong đó có Ovi Mail, cũng như truy cập nhanh đến các ứng dụng mới nhất trên Ovi Store.

Ngoài tính năng và những trải nghiệm giải trí đa dạng, Nokia N8 và Nokia C7 còn tích hợp một số ứng dụng mới và các game HD hấp dẫn. Một số những ứng dụng trên thế giới và Việt Nam được phát triển riêng cho Nokia N8 và Nokia C7 có sẵn để tải về từ Ovi Store như: Speed Shift HD, Galaxy on Fire, Viettel mobile TV, Zingme, và Vietnam 3.0…

Giá bán lẻ của Nokia N8 là 10.499.000 đồng và Nokia C7 là 8.899.000 đồng (đã bao gồm thuế). Cả hai thiết bị sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý bán lẻ của Nokia trên toàn quốc từ đầu tháng 11-2010. 

T.N