Everlands
Everlands là tựa game chiến thuật đem lại những xúc cảm của tuổi thơ, một tựa game nhẹ nhàng, đẹp mắt. Đến với vùng đất Everlands, game thủ sẽ là lãnh đạo của một đạo quân thú dễ thương chống lại những mưu đồ thôn tính khu rừng. Trong game, người chơi sẽ phải nắm rõ từng quân thú của mình để triển khai đội hình chiến đấu. Các trận chiến sẽ được xếp theo các khối lục lăng và mỗi quân thú có thể tấn công theo 6 hướng. Để chiến thắng, người chơi phải giành được trên 50% trận địa.
Tải về: www.hexage.net/everlands/ 

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Những tựa game di động hấp dẫn trên nền Android

October 20
00:00 2010


Prism 3D
Trong game, trái bóng sẽ bật nảy liên tục giữa từng hàng cột. Tùy vào vị trí của bạn, điểm số sẽ được cộng hoặc nhân lên theo các ký hiệu tương ứng. Đây là một trong những tựa game sử dụng hệ thống cảm biến nền Android tốt nhất, Prism 3D đem đến cho người chơi cảm giác thú vị khi điều khiển quả bóng nhiều màu sắc.
Tải về: http://hyperbees.com/prism-3d/ 


Guns ‘n’ glory
Game lấy bối cảnh miền Tây hoang dã của nước Mỹ, nơi những đoàn xe hàng qua lại thường xuyên. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ tấn công các đoàn vận chuyển. Game được xếp vào thể loại game thủ thành giống Plant v.s Zombie, nhưng điểm thú vị trong game là những tên cướp có thể di chuyển khá thoải mái, không cố định như các game phòng thủ khác.
Tải về: www.androidfreeware.net/download-guns-n-glory-free.html


Robo Defense
Với phong cách game thủ thành trường phái tự do, Robo Defense có cách chơi tương tự FieldRunners, chỉ thay vì xây trụ bắn lính thì đối thủ của chúng ta là những con robot mạnh mẽ. Mặc dù mang tiếng “ăn theo” FieldRunners, nhưng phải thừa nhận rằng Robo Defense có nhiều điểm độc đáo với những chủng robot có sức chịu đựng cao, thậm chí “khó nhằn” như con trùm Titan.
Tải về: http://lupislabs.blogspot.com/ 


Zenonia
Một tựa game nổi tiếng của iPhone đã “đặt chân” lên Android. Game như một câu truyện cổ tích được kể bằng game với lối chơi kiểu nhập vai. Quái vật đa dạng, các lớp nhân vật trong game đầy cá tính,… là những yếu tố khiến Zenonia luôn thành công trên mọi nền tảng.
Tải về: http://us.gamevil.com/


Pocket Racing
Với góc nhìn từ trên cao, game có đồ họa 3D với những cung đường đua được mô phỏng theo các giải đua xe thực tế. Ngoài việc sử dụng bộ cảm biến gia tốc để điều hướng, Pocket Racing còn cho phép người chơi upload điểm số của mình lên mạng trực tuyến cũng như tạo kho dữ liệu các đường đua mới với hàng trăm thiết kế khác nhau cho game thủ thử sức.
Tải về: www.measuredsoftware.co.uk/games.html


Buka
Một vũ trụ cực kỳ khác lạ được tạo ra trong Buka, nơi có vô vàn hành tinh không ngừng vận động. Tuy vậy, với màu sắc đặc biệt của mình, thiên thể xanh ngọc do gamer điều khiển lại trở thành đối tượng công kích số một của cả vũ trụ. Hãy sử dụng khả năng đặc biệt của mình chống đỡ lại các đợt tấn công từ tứ phía, di chuyển liên tục, khéo léo tránh né để bảo toàn mạng sống. Nhìn chung, với cách chơi đơn giản, đồ họa bắt mắt cùng tiết tấu nhanh, Buka có thể xếp đầu lựa chọn cho những gamer muốn thử khả năng nhanh tay, lẹ mắt.
Tải về: www.hexage.net/buka/


Deal or No Deal: Around the World
Một gameshow nổi tiếng từng xuất hiện trên truyền hình Việt Nam với tên gọi “Đi tìm ẩn số”. Được dựng lại từ gameshow ăn khách, Deal or No Deal: Around the World là một phiên bản mới với bộ câu hỏi hoàn toàn khác biệt. Người chơi sẽ như được tham dự một gameshow thực tế và ngoài việc trả lời đúng câu hỏi của MC đưa ra thì việc chọn đúng chiếc cặp có giá trị cao nhất cũng là một thử thách khó khăn.
Tải về: www.iplay.com/index.aspx?GEO=ROTW


Fruit ninja
Có nhiều loại trái cây như: dưa hấu, xoài, cam, dứa,… được tung lên cao, nhiệm vụ của bạn là dùng ngón tay “vạch” nhanh những đường kiếm sắc nhọn để xẻ chúng ra thành nhiều mảnh nhỏ. Càng chơi, các loại trái cây xuất hiện càng nhiều, xen kẽ vào đó còn có những quả bom chỉ chờ phát nổ nếu bị chạm tới. Thú vị hơn, Fruit ninja hỗ trợ rất tốt tính năng cảm ứng đa điểm trên điện thoại Android, giúp gamer tung ra những tuyệt chiêu song kiếm, tam đao hợp bích vô cùng lợi hại.
Tải về: www.halfbrick.com/


Galcon
Có thể nói Galcon là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính chiến thuật, nhịp độ hành động và đồ họa. Trong game, người chơi khởi đầu với một bản đồ đầy các “hành tinh” đủ kích cỡ. Hành tinh của bạn được đánh dấu màu xanh. Hành tinh của kẻ địch màu đỏ. Các hành tinh trung lập có màu xám. Nhiệm vụ dành cho bạn là chinh phục tất cả các hành tinh của kẻ thù. Sức mạnh của mỗi hành tinh được hiển thị bằng số ngay trên hành tinh đó. Mỗi khi bạn trỏ vào một hành tinh màu xám, một nửa lực lượng quân đội trên hành tinh xanh sẽ di chuyển và “tấn công”. Quá trình này diễn ra rất mau lẹ. Khởi đầu với những hành tinh nhỏ, sau khi đã chiếm được một vài thuộc địa, bạn có quyền tấn công những hành tinh mạnh hơn, cuối cùng là hành tinh của kẻ thù. Nếu bạn chiến thắng, các hành tinh sẽ chuyển sang màu xanh giống bạn.
Tải về: www.galcon.com/


Dynamo Kid
Dynamo Kid là một bản sao ngộ nghĩnh của tựa game Mario nổi tiếng của Nintendo. Dưới hình hài một đứa trẻ, game thủ sẽ chạy – nhảy qua các địa hình theo mặt phẳng ngang cuốn từ trái qua phải, thu nhặt sao và né tránh các yêu quái. Với đồ họa đáng yêu và nhạc nền hấp dẫn, Dynamo Kid xứng đáng là một tựa game không thể thiếu trên máy Android.


Panzer Panic
Bằng việc điều khiển 3 chiếc xe tăng phe ta di chuyển khắp địa hình… giấy, người chơi sẽ phải tiêu diệt hết quân địch bằng cách bắn đạn… mực vào xe tăng đối phương. Cách thức chơi đơn giản, đồ họa trường phái vẽ chì dễ nhìn và bắt mắt đã tạo nên thành công cho tựa game này.
Tải về: www.handy-games.com/public/index.php?language=en

THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ: Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số. Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới