Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Sam sung ra mắt 4 màn hình máy tính Led tại Việt Nam

September 20
00:00 2010

Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam 4 series màn hình máy tính tích hợp công nghệ đèn nền LED, đó là các seri 70 (23 inch), seri 50 (21,5 inch, seri 31 (21,5 inch) và seri 20 (20 và 18,5 inch).
Bên cạnh thiết kế thanh thoát và sang trọng, màn hình máy tính LED Samsung còn được tích hợp hàng loạt công nghệ độc quyền của Samsung, giúp mang lại những tiện ích tốt nhất cho người sử dụng.
Công nghệ phủ màu sRGB 100% mang đến chất lượng màu sắc sống động và chân thật, hoàn toàn tương thích với màu hiển thị của các thiết bị ngoại vi kỹ thuật số như máy ảnh, máy in.
Magic Lux: Tự động điều chỉnh độ sáng trên màn hình khi ánh sáng của môi trường không thích hợp, giúp cho mắt người sử dụng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi phải làm việc lâu trên máy tính.
Magic Angle: Giúp người dùng có thể xem hình ảnh trên màn hình một cách rõ nét nhất ở mọi góc độ, dù ở tư thế nằm hay ngồi.
Magic Eco giúp màn hình LED của Samsung tiết kiệm điện năng đến 40% so với màn hình CCFL ở chế độ tiêu chuẩn.
Magic Return: Là công nghệ tối ưu cho môi trường hiển thị kép Windows 7. Khi một màn hình đi vào chế độ tắt nguồn, Magic Return sẽ tự động chuyển nội dung từ màn hình tắt sang màn hình vẫn còn hoạt động.

P.V

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới