Sau các sản phẩm đế tản nhiệt (laptop stand) đơn giản nhưng hiệu quả, bao gồm cả tính năng bảo vệ như dòng sản phẩm U, Cooler Master đã đưa ra dòng ErgoStand với tính năng phụ là thay thế chiếc bàn làm việc nhỏ gọn, giúp người dùng ngồi hay nằm đều có thể sử dụng máy tính, đơn giản và tiện dụng hơn là phải mua cả hai thứ: bàn đa năng và đế tản nhiệt.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Cooler Master Ergostand thoải mái "nâng lên hạ xuống"

September 20
00:00 2010

 

Đúng như tên gọi của mình, ngoài nhiệm vụ tản nhiệt cho laptop, Cooler Master ErgoStand còn có chức năng điều chỉnh độ cao, giúp người dùng sử dụng máy tính thoải mái hơn.
Các tấm đệm cao su ở các góc và hệ thống rãnh gài giúp cố định hệ thống chắc chắn hơn. Phần đệm cao su mặt dưới giúp ErgoStand chắc chắn hơn. Hệ thống quạt làm mát to cũng như hệ thống lưới lọc, khớp điều chỉnh độ cao của sản phẩm đều được gia công sắc sảo. Phần chân đế của ErgoStand có thể điều chỉnh độ cao với dải cấp độ rộng, phủ hợp cho mọi nhu cầu của người dùng. Hệ thống công tắc, nút điều chỉnh tốc độ quạt đều được thiết kế và sắp xếp khéo léo.

ErgoStand cung cấp thêm đến bốn cổng USB cho laptop thoải mái hơn khi kết nối với các thiết bị ngoại vi. Điều này rất có giá trị khi laptop chỉ có 2-3 cổng USB.
Hiệu năng tản nhiệt: Cooler Master ErgoStand có hiệu năng tản nhiệt vừa phải đối với hệ thống ASUS N50VC khi giảm được khoảng 3-7 độ C (nhiệt độ của CPU) và giúp bề mặt dưới của máy mát hơn. Với các laptop tận dụng mặt đáy để hút gió hay dùng chính lớp vỏ đế tản nhiệt như: Apple MacBook, Nokia Booklet 3G thì hiệu năng tản nhiệt sẽ rõ ràng hơn.
NHẬN XÉT
Với đế tản nhiệt laptop ErgoStand của Cooler Master, ngoài tính năng làm mát cho laptop, người dùng còn có thêm khả năng thoải mái điều chỉnh độ cao của máy, cũng như được cung cấp thêm 4 cổng USB hữu dụng cho các máy tính xách tay vốn khá hạn chế số lượng cổng này.

Vgtech
NHÀ SẢN XUẤT: Cooler Master,www.coolermaster.com
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty An Phú
MUA Ở ĐÂU: Các cửa hàng, siêu thị máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: 639.000 đồng.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới