Trong những buổi thuyết trình, những buổi giới thiệu sản phẩm hay trong những buổi giảng bài trên giảng đường, ngoài việc sử dụng hình ảnh để minh họa thì việc dùng âm thanh cũng là một phần không thể thiếu. Điều này làm cho việc tiếp thu tốt hơn và tạo ấn tượng tốt đối với khán giả. Tuy nhiên trong điều kiện khó khăn, khi không thể chuẩn bị được hệ thống âm thanh thì bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của CEER AK-9110.

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thiết bị khuếch đại âm thanh cá nhân Ceer AK-9110

August 20
00:00 2010

 

Ngay ở mặt trước của thiết bị là một nón loa lớn, nằm ẩn sau lớp lưới kim loại bảo vệ màu đen. Mặt trên của thiết bị là một loạt các phím điều khiển và các cổng kết nối bao gồm: phím tăng giảm âm lượng kiêm công tắc nguồn, phím tăng giảm âm vang cho microphone, phím điều khiển trình chơi nhạc trên ổ USB (chỉnh bài tới/lui, phát/tạm dừng), ngõ cắm microphone, ngõ cắm AUX, cổng USB, khe cắm thẻ nhớ SD, ngõ cắm adaptor sạc pin (tích hợp pin gắn trong) cùng các đèn LED hiển thị trạng thái nguồn, trạng thái sạc pin và đèn trạng thái USB.

AK-9110 có thể được sử dụng như một loa ngoài di động với bộ khuếch đại âm thanh tích hợp cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Qua thử nghiệm với các bài nhạc chứa trên ổ USB hay thẻ nhớ, thiết bị thể hiện âm thanh không thua kém gì các loa máy tính. Điểm gây ngạc nhiên cho người sử dụng đó là mặc dù đây là thiết bị có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng khi mở âm lượng hết cỡ, bạn vẫn không hề thấy loa bị rè hay vỡ tiếng. Bạn có thể nghe thấy âm trầm khá chắc và ấm, âm bổng nghe trong và rõ, kể cả khi đang mở âm lượng lớn hay nhỏ. Ngay khi cắm ổ USB hay thẻ nhớ vào máy là thiết bị tự động dò và phát ngay. Âm thanh phát ra không bị đứt quãng và chạy khá mượt. Microphone đi kèm với thiết bị cũng tỏ ra khá tốt khi được mang ra sử dụng với AK-9110. Cùng với phím điều chỉnh âm vang, chất lượng âm thanh từ giọng nói của bạn sẽ được tăng cường hơn kể cả khi bạn đọc thuyết trình hay hát.
Theo thông số kỹ thuật, thiết bị đáp ứng được tầng số âm thanh từ 100Hz đến 15kHz và cho công suất ra lên đến 15W. Thiết bị được tích hợp một pin sạc 7.2V với cường độ dòng điện 200mA.
Để thuận tiện hơn cho người sử dụng, AK-9110 trang bị một kẹp dùng để gài vào thắt lưng và một dây đeo vai rất thích hợp cho các hướng dẫn viên du lịch hay các nhân viên quảng cáo ngoài trời. Đi kèm thiết bị là một sách hướng dẫn, adaptor sạc pin, microphone và một cáp hai đầu 3.5mm.

LÊ LÂM – GIA KHANG COMPUTER

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới