Bluedio MP M9
Đây là một chiếc tai nghe âm thanh nổi kiêm máy MP3. Nếu chỉ nhìn sơ qua lần đầu tiên chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đây chỉ là một chiếc tai nghe không dây thông thường với hai bên tai trái, phải, tròn ôm vừa vành tai. Phần vành quai đeo được thiết kế với vỏ bọc cao su êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng lâu dài. Trên phần tai nghe bên phải, bạn sẽ thấy được các phím bấm chỉnh bài hát tới/ lui như trên các máy nghe nhạc MP3.

Ngoài ra, còn có cổng mini USB và khe cắm thẻ nhớ TransFlash. Công tắc nguồn nằm ngay vị trí dòng chữ Bluedio, còn có chức năng như phím phát/ tạm dừng của trình chơi nhạc. Để tăng giảm âm lượng, bạn chỉ việc ấn và giữ phím chỉnh bài hát tới/ lui cho đến khi âm lượng tăng hoặc giảm. Do được tích hợp pin sạc gắn trong nên sau một thời gian nghe nhạc, bạn sẽ phải tiến hành sạc pin thông qua cáp USB hoặc adapter đi kèm. Thời gian sạc đầy pin là khoảng 3 đến 4 giờ và khi đó đèn hiển thị sẽ chuyển sang xanh dương báo hiệu đầy pin.
Giá tham khảo: 690.000 đồng.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Những chiếc tai nghe chuyên dụng

August 05
00:00 2010


Kingna Bluetooth Stereo Active
Như tên gọi của thiết bị, đây là loại tai nghe không dây sử dụng tín hiệu Bluetooth. Với thiết kế hiện đại và kiểu dáng thể thao, Kingna mang đến cho bạn một chiếc tai nghe năng động hơn bao giờ hết. Phần vỏ được phủ bằng một lớp cao su mềm với hai màu đen, đỏ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang theo tai nghe khi chơi thể thao. Các phím bấm điều khiển được bố trí thuận tiện và riêng biệt giúp việc điều khiển trình nghe nhạc và trả lời cuộc gọi điện thoại dễ dàng hơn. Đây là loại tai nghe nhét trong nên tạo sự thoáng mát cho vành tai mà chất lượng âm thanh vẫn đảm bảo dù bạn đang ở khu vực ồn ào. Âm thanh thông qua tai nghe có chất lượng không hề thua kém với tai nghe có dây, đồng thời tiếng bass ấm và tiếng treble khá trong.
Giá tham khảo: 590.000 đồng.


Bluetooth Headset A-68
Dành cho iPhone 3GS, tai nghe A-68 có thiết kế sang trọng với phần vỏ ngoài màu đen bóng. Quả táo khuyết màu bạc ở mặt trước có tác dụng như công tắc dùng để bắt cặp thiết bị với điện thoại. Phần thân hoàn toàn trơn láng và không hề có bất kỳ một phím bấm hoặc cổng kết nối, ngoại trừ cổng cắm cáp sạc nguồn. Bạn có thể dùng cổng USB khi sạc bằng máy tính, hay adapter khi sạc bằng nguồn điện dân dụng. Đây là loại tai nghe không dây, một bên tai tương thích với cả tai trái lẫn tai phải và được thiết kế dành riêng cho iPhone 3GS, vốn rất kén tai nghe. Đi kèm với thiết bị còn có một miếng nhựa để móc giữ tai nghe cố định vào vành tai, nhằm tránh làm rớt thiết bị, khi bạn vận động hay di chuyển nhiều. Thiết bị A-68 có thời gian đàm thoại liên tục đạt 3 giờ, thời gian chờ 50 giờ và trọng lượng chỉ có 9g.
Giá tham khảo: 320.000 đồng.

Tú Ngọc – Gia Khang Computer