Rock – Motor – Tattoo đó là tất cả đối với anh, chàng trai đất Bắc vươn về phương Nam để được vẫy vùng trong cái mà anh gọi là đam mê. Cường “Em” trong mắt nhiều người là chàng trai “lập dị” và “khùng”, nhưng ai biết về anh sẽ thấy đó là một chàng trai trẻ với bao khát khao và hoài bão mạnh mẽ.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Cường "em" không bao giờ nghe nhạc trên Laptop

August 05
00:00 2010

Là thủ lĩnh của ban nhạc Rock Titanium nhưng vẫn trung thành với chiếc laptop “già nua” của mình, có phải anh “keo kiệt” quá không?
(Cười lớn) Thật ra với số tiền để đổi cho mình chiếc laptop thời trang hơn thì Cường có thể sử dụng nó để mua cho mình một chiếc máy ảnh hay cho những đam mê khác. Đối với một người có quá nhiều thứ đam mê từ Rock, Motor, Tattoo,… như Cường thì đôi khi cũng phải cân đối các đam mê của mình.

Vậy nếu chọn cho mình một chiếc laptop mới, anh nghĩ mình sẽ chọn loại nào?
Cường có những đam mê lớn đến độ không thể cưỡng lại được và nó dĩ nhiên là mạnh mẽ hơn laptop. Đối với mình thì chiếc laptop “già nua” hiện đang dùng còn quá tốt, nó phục vụ đủ cho cuộc sống và công việc của mình hiện tại như xem tin tức, hình ảnh, lưu các hình xăm. Cường thì chẳng bao giờ chơi game và nghe nhạc trên laptop.

Trong máy tính của anh thì anh chứa bao nhiêu GB nhạc?
Không quá nhiều, chỉ vài album yêu thích, nhưng có đến gần 80GB hình xăm đủ mọi thể loại mà các bạn có thể xem cả tuần không hết (cười).

Tại sao bạn lại nói không bao giờ nghe nhạc trên laptop?
Laptop giờ đây tuy đã có nhiều chức năng như nghe nhạc, chụp hình qua Webcam nhưng đối với Cường nó chỉ là chiếc máy tính, không thể thay thế chiếc máy nghe nhạc được.

Được biết anh đã từng sử dụng máy Mac, giờ đây chuyển sang máy tính Windows, anh có cảm thấy chán như những người xài Mac vẫn hay nói không?
Cảm giác chán hay có nhiều người bảo là không thể chuyển từ Mac sang Windows theo mình chỉ là ngụy biện mà thôi. Cuộc sống thay đổi thì chúng ta cần phải thích nghi để tồn tại, vì thế việc thay đổi chiếc máy tính đó đâu phải là lý do để ngăn bạn không sử dụng máy tính đúng không.

Cám ơn anh về cuộc trao đổi rất cởi mở này.

Hải Siêu 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới