(STS:08.06.2010) Sáng 8-6, Công ty Cổ phần Máy tính Hoàn Long đã chính thức khai trương Siêu thị Máy tính Hoàn Long – Chi nhánh Tôn Thất Tùng, tại số 96B Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, trong khu trung tâm kinh doanh các thiết bị tin học lớn nhất TP.HCM.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Khai trương Siêu thị Máy tính Hoàn Long, Chi nhánh Tôn Thất Tùng

June 08
04:23 2010

Đây là một phần trong chiến lược của Hoàn Long phát triển rộng khắp đất nước chuỗi Siêu thị Máy tính Hoàn Long nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, thuận tiện hơn.

Chi nhánh Tôn Thất Tùng với tổng diện tích gần 1.000m2 sẽ cung ứng cho người tiêu dùng các sản phẩm công nghệ thông tin mới nhất, nhanh nhất với giá cả hợp lý của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Intel, Acer, Samsung, LG, Cooler Master… và các mặt hàng máy bộ được các công ty trong nước lắp ráp như Toky, CMS, FPT Elead…

Trong 2 tháng đầu khai trương chi nhánh mới này, Hoàn Long sẽ tổ chức hàng loạt chương trình dành cho khách hàng tham quan và mua sắm như: 10.000 phần quà dành cho khách hàng đến tham quan tại showroom, giảm giá trực tiếp hàng ngàn sản phẩm từ 10% đến 30%.

Từ ngày 8-6 đến 17-6-2010, khách hàng sẽ có cơ hội được mua các sản phẩm yêu thích như: laptop, màn hình LCD 19 inch, CPU, máy in, phần mềm diệt virus… với giá chỉ còn 50%. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 của Hoàn Long, khách hàng mua máy bộ, hoặc máy tính xách tay còn được tham gia chương trình khuyến mãi “Mua máy tính – Trúng xe hơi” với các giải thưởng hấp dẫn. Thông tin chi tiết có tại www.hoanlong.com.vn

 

Nhật Nam