Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

VNPT TP.HCM CÓ THÊM DỊCH VỤ HỆ THỐNG GIÁM SÁT TỪ XA MEGAEYES

May 05
00:00 2010

MegaEyes có các tính năng: Ghi hình kỹ thuật số; giám sát qua mạng Internet; xem lại và phân tích hình ảnh với nhiều tiện ích đa dạng và phong phú; giám sát ghép hình từ nhiều camera; phát hiện xâm nhập trái phép; phát hiện mất đồ, vật lạ trong khu vực giám sát; thống kê số người, vật thể trong khu vực giám sát. Bên cạnh đó, MegaEyes còn cho phép điều khiển các thiết bị từ xa như: bật tắt đèn, thiết bị báo cháy…
Điểm vượt trội của MegaEyes, đó là chi phí dành cho MegaEyes thấp hơn rất nhiều so với việc trang bị toàn bộ hệ thống giám sát theo kiểu truyền thống. MegaEyes có 3 gói cước với phí lắp đặt chỉ có 100.000đ/camera và cước sử dụng hàng tháng chỉ từ 75.000đ đến 300.000đ/camera tùy theo gói cước sử dụng hay thỏa thuận theo dự án.

TR. THIỆN

Hội thảo về Quan hệ công chúng (PR) với những chiến lược truyền thông thành công tại Việt Nam
Công ty Pacific Conferences (Singapre) cho biết: Hai ngày Hội thảo về Quan hệ công chúng (PR) sẽ được diễn ra tại Khách sạn New World (TP.HCM) từ 27 đến 28-5 nhằm giới thiệu những cơ hội về truyền thông tại Việt Nam cũng như trang bị cho những nhà làm PR ở Việt NAM các kỹ năng PR hiệu quả.
Với chủ đề “Quan hệ công chúng tại Việt Nam”, hội thảo sẽ nêu lên các vấn đề quan trọng nhất từ quan hệ báo giới, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đối mặt với khủng hoảng đến cách đánh giá hiệu quả của các chiến lược PR. Tất cả các chủ đề sẽ được trình bày bởi các công ty PR hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Venus Communications, Le Bros, T&A Ogilvy và TQPR Vietnam.
Nhà bảo trợ cho sự kiện gồm có Vietnam Marcom, Hiệp hội Kinh doanh Singapore, Hiệp hội Thương mại Canada và Hiệp hội Thương mại châu Âu.
Nội dung cụ thể của chương trình cũng có thể xem tại: www.conferences.com.sg/V4204-SPRV-93C-G.pdf.

STS

Chương trình truyền hình thể thao điện tử ESPORTS:TV chính thức ra mắt
Chương trình truyền hình chuyên biệt về thể thao điện tử và thể thao giải trí ESPORTS:TV đã chính thức ra mắt tại TP.HCM. Chương trình này được phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp HTVC với thời lượng 18 giờ/ngày, từ 7g sáng tới 1g sáng hôm sau. Nhắm tới đối tượng người xem là các khán giả độ tuổi từ 15 đến 35 quan tâm tới game và yêu thích các hoạt động thể thao giải trí, ESPORT:TV hiện đang triển khai một loạt show truyền hình về thể thao điện tử và thể thao giải trí như Giải đấu bóng rổ 3on3 Basketball Tour và Bóng đá trong nhà (Futsal:TV).
Song song với chương trình truyền hình, Website www.e-sports.vn  sẽ là một kênh cho phép khán giả tương tác với các show truyền hình thông qua Internet và điện thoại di động.

T.N

Acer tung ra hai mẩu laptop Aspire 4820T và 4820TG mạnh mẽ với giá hợp lý
Acer vừa tung ra thị trường Việt Nam dòng laptop Aspire 4820 Series dùng vi xử lý mới nhất của Intel với giá hợp lý.
Máy có diện mạo hoàn toàn mới với thiết kế siêu mỏng, độ dày chỉ 1 inch, màn hình LCD 14 inch HD (1366 x 768 pixel) với công nghệ đèn LED nền, tỉ lệ 16:9, bộ nhớ RAM 2GB DDR3-1066MHz, hỗ trợ mở rộng lên 8GB, tích hợp đồ họa Intel HD Graphics, riêng Aspire 4820TG được trang bị card đồ họa rời. Giá Acer Aspire 4820T và 4820TG dao động từ 16 triệu đồng trở lên tùy theo cấu hình. Hiện máy đã được bán ở các hệ thống phân phối của CMC trên toàn quốc.

T.X

MSI ra mắt Wind U160: Netbook thời trang với pin “siêu thọ”
Tập đoàn MSI (Micro-Star International Corporation) loan báo sắp tung ra thị trường Việt Nam chiếc Wind U160, netbook đời thứ hai được thiết kế độc đáo và đẹp mắt. Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Atom N450 mới chạy trên nền tảng Pine Trail. Kích thước nhỏ gọn (mỏng hơn 2,54cm), trọng lượng vỏn vẹn 1kg, thời lượng dùng pin lên tới 15 giờ. Với công nghệ tráng phim màu (CFP) độc quyền của MSI, Wind U160 được bao phủ bởi lớp sơn ngoài màu vàng ánh kim và đen bóng sang trọng, bắt mắt. Màn hình LED 10 inch của Wind U160 không chỉ tiết kiệm năng lượng mà xử lý hình ảnh rất nhanh, thời gian giữa 2 lần quét là 8 phần nghìn giây (tương đương 125MHz) – nhanh gấp đôi tốc độ trung bình. Wind U160 được trang bị bàn phím chiclet với touchpad thiết kế liền tạo cảm giác trơn mịn khi tiếp xúc cùng nhiều tính năng tiên tiến khác.
Wind U160 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 4-2010 và được phân phối qua các đại lý ủy quyền của MSI tại Việt Nam, bao gồm: Công ty Máy tính Phúc Anh (miền Bắc) và Mai Khanh (miền Nam).

TR.THIỆN