Theo xu hướng công nghệ độ nét cao HD này, Sony Erisson vừa cho ra đời Vivaz, một chiếc ĐTDĐ hỗ trợ công nghệ HD vừa mạnh, vừa có kiểu dáng ấn tượng.

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony Ericsson Vivaz Smartphone HD mạnh mẽ, độc đáo

April 20
00:00 2010

Tính năng
Thú vị nhất ở Vivaz chính là khả năng quay video HD chuẩn 720p (1280 x 720p) với tốc độ khung hình 24fps và khả năng lấy nét tự động liên tục trong khi quay. Bạn có thể thưởng thức các video clip HD quay được trên TV LCD với ngõ ra TV có sẵn. Vivaz còn có khả năng chụp ảnh chất lượng cao với máy ảnh 8.1 megapixel, hỗ trợ tính năng lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt, nụ cười.
Thuộc dòng sản phẩm giải trí không giới hạn, Vivaz sở hữu những tính năng giải trí chất lượng cao. Máy được trang bị màn hình cảm ứng 3,2 inch, chống trầy, chuẩn 16:9 HD với độ phân giải 640 x 360 pixel (WVGA) 16 triệu màu và có cảm biến tự động xoay màn hình. Sony Ericsson cũng đã tùy biến giao diện cho Vivaz với giao diện dạng thẻ để bạn dùng ngón tay vuốt điều khiển qua lại tiện hơn. Màn hình cảm ứng của máy rất nhạy.
Vivaz còn có các tính năng giải trí khác gồm nghe nhạc MP3/WMA/WAV/RA/AAC/M4A, đài FM, ngõ ra TV và jack âm thanh 3,5 mm tiện dụng để bạn sử dụng thêm tai nghe chất lượng cao khác tùy thích.
Máy trang bị vi xử lý mạnh 720MHz, chip đồ họa PowerVR SGX và hệ điều hành Symbian Series 60, 5th edition. Vivaz cũng sẵn sàng cho công việc với phần mềm QuickOffice cũng như các ứng dụng hỗ trợ thêm của các hãng thứ ba.
Các công nghệ kết nối của máy đa dạng gồm HSDPA, Wi-Fi 802.11 b/g, DLNA, Bluetooth v2.1 A2DP giúp bạn thưởng thức nhạc số stereo qua tai nghe Bluetooth, tính năng định vị GPS với bản đồ Google Maps, Wisepilot và khả năng gán thẻ địa lý. Máy còn được tích hợp sẵn các ứng dụng kết nối với các mạng xã hội ảo, dịch vụ ảnh, video trực tuyến “hot” nhất hiện nay như Facebook, Twitter, YouTube, Picasa để bạn chia sẻ, kết nối với bạn bè, gia đình dễ dàng.
Máy dùng pin Li-Po 1200 mAh cho thời lượng dùng pin tới 430 giờ (mạng 2G)/ 440 giờ (3G) ở chế độ chờ và thời gian đàm thoại là 13 giờ (2G)/ hay lên đến 5 giờ 20 phút (3G).

Thiết kế
Chiếm toàn bộ mặt máy là màn hình cảm ứng rộng 3,2 inch. Các phím bấm nghe, từ chối cuộc gọi, menu được thiết kế rất thanh mảnh bên dưới màn hình máy, để giảm diện tích, giúp máy trở nên tinh gọn hơn. Các phím như chụp ảnh, quay video, zoom nằm bên phải thân máy. Khe cắm thẻ nhớ microSD được đặt bên trong sau nắp pin. Phía sau lưng máy là máy ảnh 8.1 megapixel được đặt giữa thân máy trông rất chuyên nghiệp như máy ảnh số, bên cạnh có đèn LED flash.
Vivaz mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới với thân máy cong hình thoi mô phỏng theo cơ thể người. Máy hơi cong nhẹ ở hai đầu thân máy, không những giúp máy cá tính hơn mà còn rất hữu dụng cho tính năng quay video HD.
Với kích thước chỉ 107 x 51,7 x 12,5 mm, nặng 97g, máy trông rất mảnh mai và gọn gàng trong lòng bàn tay, tạo cảm giác thời trang và tiện dụng.

Sony Ericsson Vivaz có mặt tại Việt Nam từ tháng 3-2010 với 4 màu: đen huyền bí, bạc ánh trăng, xanh ngân hà, đỏ hồng ngọc. Đặc biệt trong thời gian giới thiệu sản phẩm, khi mua điện thoại, khách hàng sẽ được tặng kèm 1 bao da sang trọng, 1 chân đế và 1 miếng dán bảo vệ màn hình với tổng giá trị quà tặng 1 triệu đồng.
Giá bán lẻ chính thức của điện thoại
Sony Ericsson Vivaz là 10.99 triệu đồng.

 

Trung Thiện
MUA Ở ĐÂU: Các cửa hàng, siêu thị điện thoại