Playon!HD mini ACR-PV73200 là thiết bị trình diễn đa năng rất thích hợp cho nhu cầu thưởng thức phim nhạc chất lượng cao trong gia đình. Đây là sản phẩm mới nhất của dòng Playon!HD nên được trang bị những cải tiến rất đáng giá từ những sản phẩm trước. Nhà sản xuất đã cẩn thận loại bỏ những tính năng không cần thiết và không sử dụng ổ cứng gắn trong nhằm giảm kích thước và chi phí đến mức tối đa, đồng thời hoàn thiện những tính năng quan trọng khác của máy nhằm đạt chất lượng playback cao.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Multimedia Player: Playon!HD mini ACR-PV73200 Nhà hát HD tí hon tại nhà

April 20
00:00 2010

Kiểu dáng
Máy trông rất gọn nhẹ với vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm màu đen có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước 151 x 102 x 42 mm và nặng 600g.
Máy được thiết kế rất đơn giản với mặt sau là cổng kết nối và mặt trước chỉ có nút Power với đèn LED trạng thái nguồn màu xanh biếc kết hợp với tên máy. Đặc biệt, máy không có ổ cứng gắn trong và không cần quạt tản nhiệt nên không tạo ra tiếng ồn. Đi kèm thiết bị, ngoài một số dây kết nối thông thường là bộ điều khiển Remote Control và dây cáp chất lượng cao AC Ryan HDMI 1.3 dài 2m.
Máy có các cổng kết nối: 1 cổng LAN để kết nối mạng, 1 cổng HDMI để phát phim HD (hỗ trợ Full HD 1080p), bộ cổng Component Y/PB/PR, A/V Out, SPDIF Optical TOSLink và 2 cổng USB để gắn ổ lưu trữ ngoài (USB Flash drive hoặc ổ cứng gắn ngoài). Đặc biệt, bạn có thể gắn thêm dongle USB Wireless chuẩn N để kết nối mạng không dây tốc độ cao (lên đến 300Mbps).

Trải nghiệm sử dụng:
Cách sử dụng máy rất đơn giản. Thường thì bạn kết nối ACR-PV73200 với màn hình thông qua cổng phát HDMI, A/V out hay Y/PB/PR tùy theo khả năng hỗ trợ của màn hình rồi gắn ổ cứng hoặc thanh nhớ có chứa các tập tin phim nhạc vào máy qua cổng USB là xong. Sau đó, bạn chỉ việc dùng Remote Control duyệt đến mục lưu trữ USB rồi chọn tập tin cần xem và nhấn nút Play để xem.
ACR-PV73200 hỗ trợ hầu hết các chuẩn phim nhạc thông dụng hiện nay như: AVI, MP4, MKV, MOV, FLV… cùng khả năng xuất Full HD 1080p cực nét. Đặc biệt, thiết bị hỗ trợ phụ đề rời tiếng Việt (bảng mã UTF8) rất tốt với đầy đủ định dạng như SRT, SMI, SSA, IDX/SUB, SUB.
Nhờ khả năng kết nối mạng (có dây lẫn không dây), ACR-PV73200 cho phép duyệt và trình chiếu các nội dung phim nhạc được chia sẻ trong mạng thông qua giao thức UPnP hoặc NFS. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức Radio Online và xem mẫu tin (Picassa, Flickr, News Feeds) trực tuyến.
Đặc biệt, nhà sản xuất đã hứa hẹn sẽ bổ sung thêm tính năng Download bằng giao thức BitTorrent rất được mong đợi trong gói cập nhật firmware sắp tới.

Tính năng chủ yếu

 

Đánh giá:
ACR-PV73200 quả thật là một thiết bị multimedia player rất lý tưởng cho nhu cầu thưởng thức phim nhạc chất lượng cao trong gia đình nhờ tính năng được tinh lọc và cải tiến rất hợp lý mà giá cả lại rất “phải chăng”. Giá khoảng 140 USD (niêm yết trên trang chủ) là khá hấp dẫn cho một thiết bị phát được Full HD đa chuẩn, hỗ trợ hoàn chỉnh phụ đề tiếng Việt, đồng thời sẵn sàng được bổ sung tính năng download bằng giao thức BitTorrent.  

Gia Khánh
NHÀ SẢN XUẤT: AC Ryan, www.playonhd.com
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty V.E.N.R, 144 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: (08) 38 257228.
Website: http://venr.com
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: 4.799.999 đồng.
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới