(STS:07.04.2010)  Công ty Pacific Conferences (Singapre) hôm 7-4 cho biết: Hai ngày Hội thảo về Quan hệ công chúng (PR) sẽ được diễn ra tại Khách sạn New World (TP.HCM) từ 27 đến 28-5 nhằm giới thiệu những cơ hội về truyền thông tại Việt Nam cũng như trang bị cho những nhà làm PR ở Việt NAM các kỹ năng PR hiệu quả.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hội thảo về Quan hệ công chúng (PR) với những chiến lược truyền thông thành công tại Việt Nam

April 07
04:29 2010

Với chủ đề “Quan hệ công chúng tại Việt Nam”, hội thảo sẽ nêu lên các vấn đề quan trọng nhất từ quan hệ báo giới, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đối mặt với khủng hoảng đến cách đánh giá hiệu quả của các chiến lược PR. Tất cả các chủ đề sẽ được trình bày bởi các công ty PR hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Venus Communications, Le Bros, T&A Ogilvy và TQPR Vietnam.

Thanin Prongthura (Lance), Giám đốc điều hành của Venus Communications cho biết sự phát triển nhanh chóng của PR tại Việt Nam đã và đang chứng kiến nhiều công ty đa quốc gia sử dụng quảng cáo, PR để thực hiện các chiến lược hòa nhập vào thị trường nội địa. Gần đây, khi Toyota phải đối mặt với khủng hoảng, vấn đề truyền thông trở thành vấn đề trung tâm của các tập đoàn. Ngành PR vẫn tiếp tục là lĩnh vực đặc biệt so với các lĩnh vực khác. Đó là sự kết hợp giữa mối quan hệ báo giới và nghiêng về những bài báo mang tính chất quảng cáo, thương mại.  

Hội thảo sẽ mang đến phần “Thảo luận với báo giới” với sự tham gia của một hội đồng chuyên gia uy tín gồm Tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng và Kênh truyền hình FBNC . Các ví dụ thực tiến từ các công ty nổi tiếng trong nước và trên thế giới nhu Coca-Cola, IBM , Starbucks, Bảo Việt, Piaggio và BAT Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu tại hội thảo.

Nhà bảo trợ cho sự kiện gồm có Vietnam Marcom, Hiệp hội Kinh doanh Singapore, Hiệp hội Thương mại Canada và Hiệp hội Thương mại châu Âu.

Nội dung cụ thể của chương trình cũng có thể xem tại: http://www.conferences.com.sg/V4204-SPRV-93C-G.pdf

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới