(STS:25.03.2010) Cùng với sự kiện chính thức ra mắt phiên bản Open Beta và thành lập câu lạc bộ Sao Zing Dance, từ ngày 25-3-2010, trò chơi khiêu vũ trực tuyến Zing Dance của VinaGame tiến hành cập nhật phiên bản mới và thêm vào các tính năng như: Không gian duyên phận, 03 phong cảnh sàn nhảy, 200 vật phẩm và 10 ca khúc trong nước, quốc tế.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Zing Dance: ra mắt phiên bản cập nhật với nhiều tính năng mới

March 25
14:46 2010

Tính năng “Không gian duyên phận” là điểm nhấn trong phiên bản cập nhật này. Theo đó, game thủ Zing Dance có thể dùng một loại thẻ đặc trưng để bước vào một “Không gian duyên phận” để tìm kiếm những người chơi chưa quen biết nhưng có cùng quan điểm, sở thích… Nếu hợp tính, cả hai sẽ trở thành bạn bè hoặc các nhân vật khác phái có thể kết đôi cùng nhau và “bước tiếp” vào tính năng “Nhảy hẹn hò”, “Kết hôn”.

Bổ trợ cho tính năng Không gian duyên phận, Zing Dance còn ra mắt 3 sàn nhảy mới mang tên Tình yêu, Kết hôn và Mùa xuân với những cảnh sắc và hiệu ứng 3D khá bắt mắt, ấm cúng. 200 vật phẩm gồm quần áo, phụ kiện, đạo cụ đã được cập nhật thêm, nâng tổng số phục trang cho game thủ lên đến gần 2.000 vật phẩm. Các bài “hit” mang tên 30 ngày yêu (Đông Nhi), Đơn côi (Trương Quỳnh Anh), Giấc mơ (Noo Phước Thịnh), Tìm (Nam Cường), Ngôi nhà hạnh phúc 2 (Thủy Tiên) cùng 5 ca khúc châu Á mới cũng có mặt trong phiên bản cập nhật.

Nhân dịp này, nhà phát hành VinaGame cũng đã đưa ra những ưu đãi mới cho người chơi Zing Dance. Từ 25-3 đến 23-4-2010, game thủ đạt các mốc tăng đủ 5 cấp độ từ 5 đến 50 sẽ được tặng thưởng từ 10 đến 500 LD (một đơn vị tiền trong Zing Dance). Mỗi ngày, chương trình “24h Vàng” sẽ mang đến 100 Vàng (một đơn vị tiền tệ trong game) cho những nhân vật đang đăng

Zing Dance hiện đang có nhiều tính năng đòi hỏi người chơi phải tham gia theo nhóm như: Kiểu nhảy Đồng đội, Vũ hội, Hẹn hò và mới đây là Kết hôn, Không gian duyên phận. Cùng với hoạt động Nhảy cùng Sao, Zing Dance Radio, trò chơi này đang nỗ lực trở thành một “mạng xã hội” thu nhỏ của những người yêu mến game khiêu vũ trực tuyến.

Thông tin tham khảo tại http://dance.zing.vn.

STS

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới