Ai đó tinh nghịch đã xóa chữ “Fat” trên tấm biển “Fat Free Breakfast” của Flo khiến cho nhà hàng của cô trở thành bãi chiến trường của những kẻ phàm ăn. Vào vai Flo, bạn sẽ phải cùng cô từng bước gầy dựng lại nhà hàng qua 10 màn chơi rất hấp dẫn.
Dung lượng: 104MB.
Download: http://u.cpu.vn/iajlqs

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

MINI GAME

March 20
00:00 2010

 

Game đánh mạt chược xen lẫn với các câu đố. Những con rồng Liong ma thuật đã bị cướp mất và bạn sẽ vào vai người hùng. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ viếng thăm hàng trăm địa điểm độc nhất vô nhị và thu thập rất nhiều thứ có giá trị. Với 2 chế độ chơi, hơn 100 màn chơi, đồ họa đẹp, Liong xứng đáng là tựa game mạt chược giải đố mà bạn không nên bỏ lỡ.
Dung lượng: 26.14MB.
Download: http://u.cpu.vn/tl9pgg

 

Giúp đỡ Sprill tìm kiếm những con tàu và máy bay đã biến mất tại tam giác quỷ Bermuda. Thám hiểm những khu vực rất đẹp dưới đáy biển để tìm kiếm hàng trăm món đồ là đầu mối dẫn tới viên ngọc trai sẽ cứu được hành tinh của người ngoài Trái đất. Bạn sẽ cùng Sprill khám phá những bí ẩn của tam giác quỷ Bermuda.
Dung lượng: 91.23MB.
Download: http://u.cpu.vn/438edi

 

Bà thầy bói Rosalie đã bị tống vào ngục vì bị nghi ngờ có liên quan đến sự biến mất của Thị trưởng Luzio. Hãy sử dụng kỹ năng của bạn để tìm ra sự khác biệt rất nhỏ giữa những lá bài Tarot và bí mật ẩn giấu phía sau chúng.
Dung lượng: 170MB.
Download: http://u.cpu.vn/vr70oy

 

Trong Age of Japan 2, bạn là thầy của một hoàng đế trẻ. Bạn sẽ phải sử dụng kỹ năng của mình để cứu Nhật Bản. Với các nhiệm vụ xuyên suốt 35 màn chơi chính cộng thêm 100 màn thưởng, chắc chắn Age of Japan 2 sẽ làm các fan hâm mộ thể loại game dạng nối-3 hài lòng.
Dung lượng: 10.8MB.
Download: http://u.cpu.vn/ln9bbh

 

Trong 3 Days: Zoo Mystery, bạn sẽ cùng Anna tìm kiếm 5 loại thú quý nhất đã bị đánh cắp khỏi vườn thú của bác cô. Bạn chỉ có 3 ngày để giúp Anna giải mã bí ẩn này và cứu vườn thú. Tựa game tìm đồ vật ẩn này có rất nhiều mini-game nhỏ thử thách các bí mật khác nhau. Liệu bạn có thể bắt được con cá sấu và cứu vườn thú?
Dung lượng: 46.3MB.
Download: http://u.cpu.vn/z05gha

 

MINA

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới