LOA THANH DIGITAL SOLUTION DSU-50
Giá tham khảo: 350.000 đồng

Loa dành cho các dòng máy tính xách tay. Sử dụng kết nối và cả phần nguồn điện cung cấp cho loa từ cổng USB, nên bạn sẽ không cần quan tâm đến phần năng lượng cho bộ loa này. Sau khi cắm vào, hệ thống sẽ xuất hiện thêm một card âm thanh mới nên bạn sẽ luôn có được phần âm thanh phát ra đồng bộ với chất lượng loa mà không bị phụ thuộc vào loại sound card đang có trong hệ thống.

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HAI MẪU LOA DI ĐỘNG NHỎ GỌN CHẤT LƯỢNG CAO

March 20
00:00 2010

Card âm thanh mới của loa được thiết kế tương thích với các hệ điều hành Windows 98SE/ME/2000/XP/Vista, và Mac OS 9/OS X, nên chỉ cần cắm vào là chạy mà không cần cài đặt thêm phần mềm điều khiển hay quản lý.
Dù kích thước tương đối nhỏ gọn và thiết kế khá thời trang, thanh lịch, nhưng chất lượng âm trầm và âm cao đều được đẩy lên mức cao nhất.
Có ba màu để người dùng chọn lựa cho phù hợp với chiếc laptop của mình là đen, đỏ và trắng.
Chỉ nặng có 126g, loa được đặt gọn vào một chiếc hộp cứng, nên rất tiện lợi cho bạn trong quá trình bảo quản và mang theo khi đi công tác, du lịch ngay trong chiếc ba lô đựng máy tính.

 

Loa tròn S-01
Giá tham khảo: 185.000 đồng
Loại loa tròn S-01 là một thiết kế khá độc đáo, giúp bạn có thể chia sẻ nguồn nhạc trong máy nghe nhạc cá nhân MP3, MP4 của mình với mọi người một cách đơn giản bằng cách cắm loa vào lỗ cắm tai nghe. Âm lượng của loại loa này lớn và chuẩn, do sử dụng nguồn pin sạc lắp sẵn bên trong. Nếu sử dụng hết công suất của loa liên tục, thời lượng pin sẽ vào khoảng hai giờ đồng hồ. Sau đó, bạn có thể tiến hành sạc lại pin bằng loại cáp nối USB với đầu cắm kiểu sạc điện thoại Nokia đầu lớn.
Điểm nổi bật của loại loa này là bạn còn có thể chơi nhạc trực tiếp từ loa mà không cần một máy phát nhạc nào cả. Chỉ cần gắn thẻ nhớ dạng MicroSD (T-Flash) chứa nhạc MP3 vào khe cắm trên thân loa, các bài nhạc trong đó sẽ được chơi liên tục hoặc theo sự điều khiển bằng các nút trên thân loa.
Được thiết kế đơn giản với chất liệu nhựa tổng hợp màu đen bóng, đầu cắm 3,5mm có thể xếp gọn vào trong, đèn LED thông báo trạng thái màu đỏ, cùng với các nút điều khiển nhỏ gọn xếp theo hai bên thân, S-01 thực sự là một chiếc loa tiện lợi cho các chuyến du lịch hay họp mặt bạn bè.

HOÀNG SƠN – GIA KHANG COMPUTER
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới