(STS:11.03.2010) Ngày 11-3-2010 tại TP.HCM, Công ty Sony Việt Nam đã giới thiệu dòng TV Sony BRAVIA hoàn toàn mới, kết tụ vẻ đẹp hoàn mỹ của màn hình không đường viền với thiết kế nguyên khối Monolithic và công nghệ cảm ứng hiện diện thông minh.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony giới thiệu bộ sưu tập TV Bravia mới cho năm 2010

March 12
03:06 2010

Với slogan “Tinh túy bên trong, kiến tạo cho Bravia vẻ đẹp mê hồn bên ngoài”, Bravia nổi bật với thiết kế màn hình gương không khung, không đường viền, xóa nhòa ranh giới giữa TV và bức tranh nghệ thuật. Nhờ tính năng On-Off Concious, màn hình vẫn mang vẻ đẹp lộng lẫy khi tắt đi, khiến cho chiếc TV trở thành vật trang trí sang trọng tô điểm cho gian phòng.

Sony cũng lần đầu tiên áp dụng công nghệ cảm ứng hiện diện thông minh tương tác giữa sản phẩm với người sử dụng, nhờ tính năng này, sản phẩm Bravia có thể tự động nhận biết sự có mặt của người dùng để tăng độ sáng của màn hình và tự động giảm khi không còn sự xuất hiện của người xem, qua đó tiết kiệm năng lượng. Tính năng cảm biến này còn có thể nhận diện trẻ em và cảnh báo khoảng cách an toàn mắt cho các bé hoặc nhận diện vị trí người xem để điều chỉnh âm thanh và hình ảnh một cách phù hợp nhất, khiến cho chiếc TV trở nên thân thiện với mọi người trong gia đình. 

Ngoài ra dòng Bravia cũng còn tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến khác như độ phân giải Full HD, công nghệ đèn Edge LED, khả năng kết nối đa dạng với chuẩn kết nối Wi-Fi giúp người dùng thỏa sức giải trí với các trang Web chia sẻ video như YouTube, Blip.tv… nhờ vào tính năng Bravia Internet Video.

Đặc biệt, Sony cũng sắp giới thiệu ra thị trường TV Bavia 3D, mang đến giải pháp 3D toàn diện từ thiết bị quay, biên tập, phim ảnh và chơi game. Ngoài tính năng có thể trình chiếu phim 3D, TV Bravia 3D của Sony còn có khả năng chuyển đổi các nguồn phát 2D thành 3D để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi người.

Phát biểu trong buổi ra mắt bộ sư tập TV Sony Bravia 2010, ông Hiroto Takikawa, Giám đốc tiếp thị Công ty Sony Electronics Việt Nam, cho biết: bộ sưu tập này tiếp tục khẳng định cam kết của Sony trong việc hướng tới khách hàng để mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm kỳ diệu nhất. Các dòng BRAVIA BX300, BX400, EX300, EX400, EX500, EX600, EX700, NX500, NX700, NX800, LX900 sẽ được tung ra thị trường từ nay đến tháng 6-2010. Thông tin chi tiết về giá và sản phẩm có thể liên hệ số điện thoại 1800-588-885 hoặc tại Website www.sony.com.vn.

LT

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới